Thời gian “yêu” bao lâu là đủ

Thời gian “yêu” (quan hệ tình dục) thích hợp sẽ phụ thuộc vào sự thoải mái và sự hài lòng của cả hai người trong một mối quan hệ. Không có thời gian cụ thể nào được coi là lý tưởng, mà điều quan trọng là cả hai người cảm thấy thoải mái, tình cảm được thể hiện một cách tự nhiên và đủ để cảm thấy thỏa mãn.

Mục lục

Thời gian “yêu” lý tưởng

Thời gian trung bình khi quan hệ có thể khác nhau đối với mỗi cặp đôi và không có con số cụ thể nào được xem là chuẩn mực. Các nghiên cứu và khảo sát về vấn đề này thường cho thấy rằng thời gian quan hệ

Kinh nghiệm và quen thuộc: Các cặp đôi có thể cảm thấy thoải mái và quen với nhau hơn qua thời gian, dẫn đến thời gian quan hệ ngắn hơn hoặc dài hơn.

Sự hài lòng: Thời gian “quan hệ” thích hợp thường là khi cả hai người đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với trải nghiệm.

Sự kết hợp giữa hai người: Sự phù hợp giữa hai người trong mặt đồng hồ sinh lý cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian quan hệ.

Yếu tố thời gian: Đôi khi, yếu tố thời gian có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái và trải nghiệm trong quan hệ.

Các yếu tố ngoài cảm xúc: Sức khỏe tổng thể, tâm trạng và môi trường cũng có thể có tác động đến thời gian quan hệ.

Thời gian “yêu” bao lâu được cho yếu sinh lý

Khái niệm yếu sinh lý thường được sử dụng để chỉ các vấn đề liên quan đến khả năng cương cứng của nam giới và khả năng xuất tinh, có thể là do các nguyên nhân sinh lý hoặc tâm lý. Tuy không có con số nào cụ thể thế nhưng tình trạng nam giới không thể kiểm soát tình trạng cương dương, mỗi lần quan hệ đều diễn ra nhanh chóng do xuất tinh nhanh thì đó cũng được xem là một trong những dấu hiệu của việc yếu sinh lý.

Làm sao để cải kéo dài thời gian “yêu”

Để kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh, có một số kỹ thuật và phương pháp có thể áp dụng:

Sử dụng kỹ thuật Start – Stop: đó là khi phái mạnh muốn xuất tinh, hãy ngừng lại và chờ cơn khoái cảm qua đi để kéo dài thời gian hơn.

Thư giãn tinh thần: việc stress hay căng thẳng cũng làm cho tình trạng cương cứng khó được kéo dài, hãy đảm bảo cả sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần đều đang ổn định để cuộc “yêu” được lâu dài.

Bỏ thuốc lá và hạn chế rượu bia: hút thuốc lá có thể dẫn đến rối loạn cương dương. Uống rượu vừa đủ có thể giúp tăng ham muốn nhưng nếu uống quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.

Bên cạnh đó, anh em có thể sử dụng một phương pháp an toàn mà hiệu quả, đó là sử dụng sản phẩm Tầm Khá Pêu của nhà thuốc Nam họ Lý Ba Vì. Sản phẩm với các thành phần hoàn toàn là các loại thảo dược, hỗ trợ điều trị cho anh em nào đang mắc vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, tăng cường sinh lực. Đây sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp anh em lấy lại bản lĩnh quý ông của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *