Bài thuốc tăng cường sinh lý nam Tầm Khá Pêu có tốt không

Tầm khá pêu chữa yếu sinh lý

Tầm Khá Pêu có tốt không – bảo bối phòng the không thể thiếu khi gặp vấn đề yếu sinh lý và suy giảm ham muốn. Đây là sản phẩm nam dược được kết hợp đầy đủ giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại từ bài thuốc cổ của người dân tộc Dao bởi lương y Lý Sinh Phúc.

Mục lục

Nguồn gốc ra đời Tầm Khá Pêu

Từ xa xưa, cây thuốc Tầm Khá Pêu được các già làng, trưởng bản và trai tráng trong bản người Dao sử dụng, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức dẻo dai, cường gân, khiến các thanh niên trai tráng trong muôn làng như những “mãnh hổ chốn khuê phòng”.

Hàng ngày, lương y Lý Sinh Phúc – chủ nhiệm HTX Thuốc nam họ Lý Ba Vì tiếp xúc với rất nhiều vợ chồng. Chứng kiến họ tuyệt vọng vì chứng bệnh sinh lý, thầy Phúc đã tìm lại bài thuốc tăng cường sức mạnh nam giới cổ xưa để phát triển thành Tầm Khá Pêu.

Bài thuốc này bắt nguồn từ 5 đời trước của gia đình. Đến đời cha tôi là Lương y Lý Văn Nguyên đi khám chữa bệnh, ông dùng bài thuốc để phục hồi chức năng cho bệnh nhân và có hiệu quả lớn. Bởi vậy bài thuốc được chuyển giao tới thế hệ chúng tôi – truyền nhân của Thuốc nam họ Lý Ba Vì”, lương y hồi tưởng lại.

Vậy Tầm Khá Pêu có tốt không? Công dụng của Tầm Khá Pêu là gì? Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Bài thuốc Tầm Khá Pêu có tốt không?

Tầm Khá Pêu là sự hòa trộn của 10 vị thuốc quý gia truyền. Trong đó có 3 cây thuốc chủ đạo là tầm khá pêu, đèng toàn nghẹng, đèng toàn đoài kết hợp cùng nấm ngọc cẩu, sâm đăng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc và lộc giác giao. Những cây thuốc này sinh trưởng và phát triển trên mảnh đất màu mỡ và hội tụ tinh hoa của vùng núi Ba Vì.

Tất cả những dược liệu đều được chế biến thủ công theo phương pháp truyền thống kết hợp với tỷ lệ vàng tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và không gây tác dụng phụ. Ngoài những thành phần thảo dược quý, Tầm Khá Pêu có tốt không còn phụ thuộc vào công thức gia truyền để tạo nên bài thuốc hiệu quả.

Muốn điều trị yếu sinh lý, giúp đấng mày râu tìm lại phong độ phái mạnh triệt để thì việc bồi bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc là tối quan trọng. Theo nguyên lý đó, Tầm Khá Pêu có công dụng đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, giúp tăng cường sinh lực, ăn ngon ngủ ngon, hạn chế tiểu đêm.

Để đạt hiệu quả tối đa và sử dụng sản phẩm an toàn, quý ông nên ngâm thuốc với rượu có tác dụng làm chất dẫn. Một gói Tầm Khá Pêu có thể được ngâm cùng 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày ta dùng một chén nhỏ dùng vào bữa ăn tối. Ngoài ra những người không uống được rượu có thể sắc thành thuốc uống.

Tầm Khá Pêu có công dụng như thế nào?

Anh Nguyễn Văn Toàn năm nay đã 40 tuổi có một thời gian dài khó khăn khi ngại gần gũi vợ. Mặc dù cũng nghe nhiều người khuyên bảo và sử dụng những cách điều trị, thực phẩm chức năng khác nhau nhưng anh thấy đều không hiệu quả. Bất ngờ là với thang thuốc Tầm Khá Pêu, kết quả anh nhận được còn hơn cả mong đợi. “Trong thời gian dùng hơn một tháng, tôi thấy được sức khỏe tốt lên và ham muốn tình dục được cải thiện. Thời gian quan hệ cũng kéo dài lâu hơn và không bị xuất tinh sớm nữa”, anh Toàn vui mừng về hiệu quả của bài thuốc.

Nhiều người vợ cũng đã chủ động mua thuốc Tầm Khá Pêu cho chồng để tăng cường sinh lý. Chị Hương ở Nam Định vào 2 tháng trước đã lấy một liệu trình để sử dụng. “Trước đây, sinh lý của chồng em cũng kém. Mà vợ chồng em hay ngại, lại thường xuyên ở xa nhau nên quan hệ vợ chồng bị lạnh nhạt đi nhiều. Từ khi dùng thuốc Tầm Khá Pêu của lương y Lý Sinh Phúc, sinh lý của chồng em đã được cải thiện hơn và tình cảm vợ chồng cũng hạnh phúc hơn.”

tầm khá pêu có tốt không

Tầm Khá Pêu có tốt không là thắc mắc của nhiều người trong việc tìm kiếm sản phẩm an toàn, lành tính nhằm giải quyết vấn đề yếu sinh lý. Với mong muốn tìm lại sự tự tin cho phái mạnh, Lương y Lý Sinh Phúc đã kế thừa bài thuốc gia truyền của dòng họ để phát triển Tầm Khá Pêu điều trị yếu sinh lý nam.

>> XEM THÊM: Vực dậy phong độ từ thảo dược Tầm Khá Pêu


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *