Không còn nỗi lo rối loạn cương dương với Tầm Khá Pêu

Mục lục

Hỏi thăm sức khỏe anh Hưng sau khi dùng Tầm Khá Pêu

Rối loạn cương dương là tình trạng mà anh Hưng và nhiều đàn ông đang sử dụng Tầm Khá Pêu gặp phải. Sau một liệu trình dùng bài thuốc tăng cường sinh lý, anh Hưng cảm thấy khả năng cương cứng của mình tốt hơn và thời gian diễn ra “cuộc yêu” được kéo dài hơn. Tuy vậy do sinh hoạt thiếu điều độ nên hiệu quả của thuốc chỉ phát huy được một nửa. Vì vậy lương y Lý Sinh Phúc khuyên anh nên sử dụng Tầm Khá Pêu đều đặn và có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để thuốc ngấm đều vào cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Cùng lắng nghe câu chuyện của anh Hưng để tìm hiểu cách sử dụng Tầm Khá Pêu sao cho hiệu quả nhé.

Video: Anh Hưng ở Nam Định bị rối loạn cương dương

Tôi là lương y Lý Sinh Phúc, là chủ nhiệm Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì, người kế thừa và nắm giữ bài thuốc Tầm Khá Pêu giúp tăng cường sinh lực ở nam giới. Bài thuốc được xây dựng từ phương thuốc bí truyền cổ xưa của người Dao quần chẹt Ba Vì.

Với bài thuốc nguyên bản được chuyển giao từ cha tôi là lương y Lý Văn Nguyên, Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc đã phân tích đánh giá nghiên cứu chuyên sâu về tính dược của từng vị thuốc. Kết quả của những nghiên cứu là những thành phần đỉnh cao trong tăng cường sinh lý nam như Tầm Khá Pêu, Đèng toàn ngeng, Đèng toàn đoài, sâm cau, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu.

>> XEM THÊM: Tầm Khá Pêu giúp chấm dứt xuất tinh sớm


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *