CẢNH BÁO bệnh nguy hiểm khi xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là môt trong những biểu hiện của việc sinh lý đang gặp vấn đề mà cụ thể là chứng rối loạn cương dương. Vậy bạn đã biết hiện tượng xuất tinh sớm sẽ gây ra những hậu quả như thế nào? Hãy cùng đón xem bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

Hiện tượng xuất tinh sớm chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới với một số biểu hiện cụ thể như : Giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương, xuất tinh sớm, đau đớn khi quan hệ, vô sinh hiếm muộn…….. 

Hiện tượng này cũng được chia thành nhiều mức độ khác nhau tuy nhiên dù ở mức độ nào cũng đều sẽ có các biểu hiện như: Cơ thể hơi mệt mỏi, suy nhược, dương vật có dấu hiệu khó cương hơn tuy nhiên, quá trình cương không thể giữ được lâu, cũng như tần suất xuất tinh cũng giảm dần. Nặng hơn sẽ suy giảm ham muốn, chán nản…

Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới
Xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Có rất nhiều người lầm tưởng rằng hiện tượng xuất tinh sớm chính là yếu sinh lý, khi nhầm lẫn sẽ gây khó khăn trong việc điều trị. Thường những người bị yếu sinh lý cũng sẽ  có trường hợp kèm theo các triệu chứng như  xuất tinh sớm nhưng những người bị xuất tinh sớm lại vẫn có thể tìm được khoái cảm trong quan hệ tình dục, tuy nhiên sẽ không bị suy giảm ham muốn tình dục. Và điều này sẽ không được coi là yếu sinh lý.

Nếu như bạn đang gặp các vấn đề tương tự bạn nên đến các bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để thăm khám, khi phát hiện và điều trị đúng phương pháp sẽ có khả năng chữa khỏi hoàn toàn. Bệnh lý này cũng không làm giảm đi sự nam tính hay khả năng sinh con của người bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh xuất tinh quá nhanh

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm điển hình như:

  • Suy giảm hormone nội tiết tố: Testosterone là hormone nội tiết tố điển hình cho khả năng sinh lý ở nam giới. Khi lượng hormone giảm đồng nghĩa với đời sống sinh lý bị ảnh hưởng, ham muốn tình dục nam giới suy giảm.
  • Xuất tinh sớm do tâm lý: Thường xuyên bị Stress, căng thẳng về tâm lý và công việc cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hoạt động tình dục ở nam giới.
  • Mắc bệnh lý mãn tính: Xuất tinh sớm cũng có thể là biến chứng của một số bệnh lý mãn tính. Điển hình như là các bệnh lý về sinh dục – tiết niệu như: Viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, viêm tạng vùng chậu,… và sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh.
  • Thường xuyên thủ dâm: Thủ dâm là một hành động thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, khi lạm dụng hành vi này quá mức sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.
  • Lạm dụng các chất kích thích: Dùng chất kích thích (bia rượu, thuốc lá,…) tác động tiêu cực đến sức khỏe chung. Lúc này, thần kinh của nam giới bị chi phối bởi chất kích thích, không kiểm soát được hành vi của bản thân và kể cả vấn đề quan hệ tình dục.
  • Bao quy đầu nhạy cảm: Một số người có bao quy đầu quá nhạy cảm, cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm ở nam giới. Trường hợp này, bác sĩ phải chữa trị dứt điểm tình trạng bao quy đầu nhạy cảm.
Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm
Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Những điều cần lưu ý khi bị xuất tinh quá nhanh

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể giúp chữa cũng như cải thiện chứng xuất tinh sớm như sử dụng thuốc hoặc các liệu pháp điều trị tâm lý.Một số phương pháp giúp nam giới cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái để có đủ tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình trong chốn phòng the phải kể đến :

  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả…
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng đầy đủ, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả..
  • Từ bỏ thói quen hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích như bia, rượu…
  • Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress…
  • Lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý giúp cho máu lưu thông dễ dàng.

Điều trị xuất tinh sớm với bài thuốc gia truyền Tầm Khá Pêu

Với mong muốn tìm lại phong độ cho phái mạnh, Lương y Lý Sinh Phúc đã kế thừa bài thuốc gia truyền của dòng họ để phát triển nên Tầm Khá Pêu điều trị yếu sinh lý nam

Tầm Khá Pêu là sự kết hợp của 10 vị thuốc quý gia truyền. Trong đó có 3 cây thuốc chủ đạo là tầm khá pêu, đèng toàn nghẹng, đèng toàn đoài kết hợp cùng nấm ngọc cẩu, sâm đăng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc và lộc giác giao. Những cây thuốc này sinh trưởng và phát triển trên mảnh đất màu mỡ và hội tụ tinh hoa của vùng núi Ba Vì. Tất cả các dược liệu đều được chế biến chuẩn sạch theo phương pháp truyền thống kết hợp với tỷ lệ vàng tạo nên công hiệu tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

xuất tinh sớm
Tầm Khá Pêu là sản phẩm dành riêng cho nam giới bị xuất tinh sớm

Muốn điều trị xuất tinh sớm giúp nam giới tìm lại phong độ phát mạnh triệt để, bền vững thì bài thuốc cần giúp bồi bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc. Dựa trên nguyên lý đó, công dụng Tầm Khá Pêu bao gồm đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, giúp tăng cường sinh lực, ăn ngon ngủ ngon, hạn chế tiểu đêm.

Để đạt hiệu quả tốt và an toàn, người dùng nên ngâm thuốc với rượu có tác dụng làm chất dẫn. Với một gói sản phẩm Tầm Khá Pêu, quý ông có thể ngâm từ 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày ta nên dùng một chén nhỏ dùng vào bữa ăn tối. Ngoài ra những người không dùng được rượu có thể sắc thành thuốc uống.

XEM THÊM: Ăn gì để cương lâu, giúp cậu nhỏ khỏe mạnh


Liên hệ mua Tầm Khá Pêu

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

YoutubeHợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *