Tầm Khá Pêu và những điều cần biết

Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu là một bài thuốc vô cùng nổi tiếng đối với những bệnh nhân nam đang gặp các vấn đề về rối loạn chức năng sinh lý. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm này được an toàn , hiệu quả nhất bạn nên hiểu rõ về Tầm Khá Pêu nhé!

tầm khá pêu

Mục lục

Tầm Khá Pêu do đơn vị nào sản xuất?

Tầm Khá Pêu là một bài thuốc được sản xuất tại Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc với người đứng đầu là lương y Lý Sinh Phúc. Là một người con của dân tộc Dao trú tại vùng núi linh thiêng Ba Vì đã kế thừa lại bài thuốc chữa sinh lý từ gia đình, cụ thể là lương y Lý Văn Nguyên cha lương y Lý Sinh Phúc.

Sau khi được thừa hưởng những bài thuốc từ cha của mình và của dòng tộc lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu và phát triển thành sản phẩm Tầm Khá Pêu,với mong muốn đưa tác dụng và công hiệu của cây thuốc chủ đạo là cây Tầm Khá Pêu trở thành một bài thuốc hoàn chỉnh. Bài thuốc đặc trị cho các bệnh nhân đang gặp tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

Tầm Khá Pêu là cây thuốc vô cùng quý đối với người Dao, có công dụng chính là giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức dẻo dai, cường gân, mạnh gân cốt, là thảo dược “ vàng” biến các thanh niên trai tráng trong muôn làng trở thành những “mãnh hổ chốn khuê phòng”.

Tầm Khá pêu

Giá sản phẩm Tầm Khá Pêu bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm Tầm Khá Pêu chỉ được bán duy nhất tại Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc và được bán với mức giá dựa theo 3 dạng sản phẩm sau: 

Dạng 1: gói lớn có trọng lượng 1,4kg thích hợp ngâm  với 7 lít rượu trắng, giá mở bán là 1,200,000 VNĐ, đang áp dụng chương trình tri ân khách hàng với giá chỉ còn là 900.000 VNĐ, sẽ được tặng thêm 1 chai 350ml Tầm Khá Pêu khi mua từ 2 gói trở lên.

Dạng 2: gói nhỏ có trọng lượng 700gram thích hợp ngâm với 3,5 lít rượu trắng, giá mở bán là 550.000 VNĐ.

Dạng 3: chai rượu có dung tích 350ml đã được ngâm sẵn Tầm Khá Pêu, có giá 300.000 VNĐ, nay giảm còn 250.000VNĐ khi mua 2 chai trở lên.

Tầm Khá Pêu

Để tìm mua sản phẩm Tầm Khá Pêu chính hãng, người dùng hãy tham khảo thông tin địa chỉ đặt hàng Tầm Khá Pêu chính hãng.

  • Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì- Hà Nội.
  • Đặt thuốc Online: Hiện nay, Tầm Khá Pêu có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho người bệnh ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline 0816.210.551 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và hỗ trợ MUA THUỐC

Sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất

Với mỗi gói sản phẩm Tầm Khá Pêu, Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu sao cho phù hợp với liệu trình sử dụng trong một tháng, tuy nhiên về liệu trình sử dụng cụ thể sẽ phải tùy theo mức độ của bệnh mà căn chỉnh thuốc chi tiết.

Người dùng nên ngâm thuốc và rượu theo hướng dẫn của nhà thuốc. Mỗi ngày sử dụng một chén vào bữa ăn tối. Để đạt hiệu quả tối đa trong việc sử dụng Tầm Khá Pêu các bạn nên tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn sử dụng của nhà thuốc.

Sử dụng Tầm Khá Pêu trong thời gian 7 ngày đầu, phái mạnh có thể cảm nhận được những biến chuyển tích cực trong cơ thể như khỏe hơn, ăn ngủ ngon hơn. Quý ông kiên trì sử dụng trong 30 – 35 ngày sẽ có thể cải thiện các tình trạng về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay tiểu đêm.

Tầm Khá Pêu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đông y và đặc biệt là sinh lý phái mạnh, lương y Lý Sinh Phúc và đội ngũ lương y tại phòng khám là địa chỉ tin cậy cho đấng mày râu để lấy lại phong độ trong chuyện phòng the.

Tầm Khá Pêu được đài VTC đánh giá cao

Với khả năng chữa trị vượt trội, bài thuốc Tầm Khá Pêu của Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc được đánh giá cao, và lựa chọn đưa tin trong chương trình VTC Now vừa qua. Bài thuốc đặc biệt DUY NHẤT này đã nhận được nhiều sự đón nhận từ hàng triệu đàn ông Việt.

Video: Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược Tầm Khá Pêu | VTC Now

 

THÔNG VỀ TẦM KHÁ PÊU CHÍNH HÃNG XIN LIÊN HỆ

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0816.210.551

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì – TP. Hà Nội

Website: http://tamkhapeu.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/tamkhapeu 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVd1oLpGNeaCHUDoC8wldfA/videos 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@htx.holy 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *