Nghiên cứu biệt dược Tầm Khá Pêu trị yếu sinh lý

biệt dược tầm khá pêu

Người Dao quần chẹt tại Ba Vì, Hà Nội suốt hàng trăm năm qua qua vẫn luôn tự hào vì họ là bản làng sở hữu biệt dược Tầm Khá Pêu được chứng minh với công dụng tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ sung mãn cho các đấng mày râu.

Mục lục

Video: Tầm Khá Pêu – nghiên cứu khoa học trị sinh lý

Tầm khá pêu là cây thuốc lâu đời được những người Dao quần chẹt bản địa tại Ba Vì, Hà Nội sử dụng như một dược liệu giúp tăng cường sinh lý, lấy lại phong độ sung mãn cho các đấng mày râu. Theo các bậc cao niên ở đây, cây thuốc Tầm Khá Pêu có từ bao giờ không ai biết rõ. Những người lớn tuổi nhất trong làng chỉ nhớ, từ khi sinh ra ông cha đã truyền lại kinh nghiệm và cách sử dụng cây thuốc bí truyền này.

Từ việc nhiều thanh niên trai tráng địa phương tràn trề sự sung mãn nhờ cây tầm khá pêu mà tiếng lành đã được đồn đến nhiều địa phương khác. Có những người đã lặn lội đường sá xa xôi để đến xin thuốc. Nhiều người cũng đã nghĩ đến việc nuôi trồng và nhân giống tầm khá pêu nhưng đều bỏ cuộc. Bởi loài cây này có đặc thù phát triển ở môi trường núi cao khắc nghiệt, khi đưa xuống vùng đất thấp hơn, cây sẽ bị giảm đi phần nào dược tính quý báu trong đó.

Biệt dược Tầm Khá Pêu trong bài thuốc sinh lý của lương y Lý Sinh Phúc

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa bài thuốc cổ có tuổi đời trên 300 năm của dòng tộc mình, lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu chắt lọc cùng y pháp tăng cường sinh lý huyền thoại của danh y Hải Thượng Lãn Ông cùng bài thuốc bổ thận, tráng dương kinh điển của Y học cổ truyền, bài thuốc tiếp tục được đưa vào nghiên cứu và phát triển bài bản, ứng dụng thực nghiệm trên nhiều người, mang bài thuốc Tầm Khá Pêu tiếp cận hàng triệu nam giới Việt 

Biệt dược Tầm Khá Pêu

Quá trình hình thành bài thuốc trải qua cả một thập kỷ, là khoảng thời gian dài để cho ra một bài thuốc Tầm Khá Pêu kinh điển như ngày hôm nay. Với bài thuốc nguyên bản được chuyển giao từ thế hệ trước, Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc đã phân tích đánh giá nghiên cứu chuyên sâu về tính dược của từng vị thuốc. Kết quả của những nghiên cứu là bài thuốc Tầm Khá Pêu đỉnh cao trong tăng cường sinh lý nam như Tầm Khá Pêu, Đèng toàn ngeng, Đèng toàn đoài, sâm cau, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu.

Hơn cả một phương thuốc, bài thuốc bí truyền Tầm Khá Pêu đã tối ưu được thời gian trị bệnh, giúp quý ông lấy lại được sức khỏe sẵn sàng nhập cuộc.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Shopee: LÝ SINH PHÚC CHÍNH HÃNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *