Suy giảm ham muốn tình dục – cảnh báo bệnh nguy hiểm ở nam giới

Suy giảm ham muốn tình dục nam

Giảm ham muốn tình dục, mật độ quan hệ vợ chồng ít trong thời gian dài có thể là lời cảnh báo về bệnh sinh lý ở nam giới. Tìm ra nguyên nhân để cải thiện nhu cầu tình dục thấp là điều cần thiết cho các đấng mày râu.

Mục lục

Biểu hiện giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Suy giảm ham muốn là một trong những biểu hiện rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới nổi bật nhất. Người gặp vấn đề này bị suy giảm hoặc không có hứng thú đối với chuyện ân ái, hoạt động tình dục. Họ hầu như không có nhu cầu gần gũi về mặt thể xác với đối phương. Bên cạnh đó, họ cũng ít khi xuất hiện suy nghĩ, tưởng tượng về chuyện chăn gối.

Nếu gặp tình trạng suy giảm ham muốn xảy ra liên tục trong vòng 6 tháng, nam giới cần phải được thăm khám để có biện pháp cải thiện kịp thời.

Suy giảm ham muốn tình dục

Cảnh báo bệnh nguy hiểm từ suy giảm ham muốn

Nam giới sau độ tuổi 30 thường gặp những biến đổi sinh lý theo chiều hướng tiêu cực. Tình trạng suy giảm ham muốn có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm sau:

Giảm ham muốn do nồng độ testosteron thấp

Testosterone (hay còn gọi là hormone sinh dục) là yếu tố quyết định khả năng sinh lý của đấng mày râu. Sau tuổi 30, nồng độ Testosterone ngày một hao hụt. Trung bình mỗi năm, nam giới mất đi khoảng 1-2% nồng độ hormone này.

Sự thiếu hụt Testosterone dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố. Điều này có nguy cơ dẫn đến các bệnh nam giới phổ biến như: rối loạn cương dương, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, teo cơ, tăng nguy cơ mắc bệnh mạch vành, tăng tỷ lệ đột tử.

Giảm ham muốn do các bệnh lý khác

Suy giảm ham muốn tình dục cũng có thể xảy ra do các vấn đề về bệnh lý. Những căn bệnh dạng mãn tính là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này, đặc biệt là những bệnh lý như: Bệnh béo phì, huyết áp cao, suy tim, suy thận, tiểu đường,…

Hầu hết các bệnh lý về cơ quan sinh dục nam giới đều có ảnh hưởng ít nhiều đến chuyện quan hệ tình dục. Đặc biệt, các bệnh lý truyền nhiễm từ việc quan hệ tình dục sẽ khiến người bệnh không chỉ bị suy giảm chức năng sản xuất hormone mà còn ảnh hưởng cả tâm lý. Ham muốn tình dục từ đó cũng sẽ bị giảm sút nhiều.

Cách khắc phục giảm ham muốn ở nam giới

Nếu biết cách phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe, nam giới sẽ hạn chế được tình trạng suy giảm ham muốn tình dục. Hãy tìm hiểu kỹ nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn để điều trị đúng bệnh.

Kahwsc phục suy giảm ham muốn tình dục

  • Nam giới nên có một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thường xuyên. Nên giữ tâm trạng thoải mái và tránh căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài.
  • Một chế độ vận động phù hợp cũng giúp quý ông phòng tránh những vấn đề rối loạn sinh lý như suy giảm hứng thú tình dục.
  • Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng nên tìm hiểu các sản phẩm bổ thận tráng dương, giúp kích thích cơ thể sản xuất Testosterone. Từ đó giúp duy trì sức khỏe của cơ thể và hạn chế những biểu hiện của quá trình mãn dục.

Tăng cường ham muốn tình dục với Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu là bài thuốc bắt nguồn từ người Dao quần chẹt có tuổi đời trên 300 năm trú ngụ dưới chân núi Tản, được phục dựng và kết hợp cùng hai công thức bài thuốc tuyệt mật, hình thành lên bài thuốc bổ thận, tráng dương, giúp phái mạnh muốn là “dựng” hừng hực, sung mãn bất bại trong mọi “cuộc yêu”.

Với bài thuốc nguyên bản được chuyển giao từ thế hệ ông cha, lương y Lý Sinh Phúc đã phân tích đánh giá nghiên cứu chuyên sâu về tính dược của từng vị thuốc. Kết quả của những nghiên cứu là bài thuốc Tầm Khá Pêu đỉnh cao trong tăng cường sinh lý nam như Tầm Khá Pêu, Đèng toàn ngẹng, Đèng toàn đoài, sâm cau, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu.

Tầm Khá Pêu tăng cường ham muốn tình dục

Liệu trình điều trị trong bài thuốc Tầm Khá Pêu được linh hoạt điều chỉnh dựa trên tình trạng bệnh từng người giúp tối ưu hiệu quả điều trị, đồng thời khắc phục nhiều vấn đề yếu sinh lý, suy giảm ham muốn cùng lúc.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Shopee: LÝ SINH PHÚC CHÍNH HÃNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *