5 cách làm trứng gà chữa yếu sinh lý có thể bạn chưa biết

Trừng gà chữa yếu sinh lý

Cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý kết hợp với mật ong đã được dân gian áp dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, liệu bài thuốc này có thực sự hiệu quả hay không? Ngoài trứng gà, chữa yếu sinh lý bằng những phương  pháp nào dưới đây? Các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Mục lục

Trứng gà có tác dụng gì?

Hàm lượng vi chất dinh dưỡng chứa trong trứng gà đã có bằng chứng khoa học cho việc hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Đặc biệt, lòng đỏ trứng gà được cho là có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Trứng gà kết hợp cùng mật ong

Tương tự trứng gà, mật ong cũng được xem là một loại thực phẩm tốt giúp nam giới lấy lại phong độ trong chuyện chăn gối. Những công dụng chủ yếu của mật ong trong tăng cường sinh lý nam giới là:

  • Tăng cảm hứng với tình dục: Do hàm lượng Magie cao có trong mật ong.
  • Cải thiện chất lượng tinh trùng, hơn nữa có thể hạn chế nguy cơ vô sinh và hiếm muộn

Cách chữa thực hiện:

Nguyên liệu: trứng gà ta 2 quả, mật ong nguyên chất 2 đến 3 thìa

Cách làm: Tách riêng lòng đỏ trứng gà cho vào chén và đánh bông bằng tay hoặc bằng máy trong vòng dưới 5 phút. Sau đó cho mật ong đã chuẩn bị trước đó vào khối lòng trắng trứng đã đánh bông lên, có thể thêm 1 tí nước ấm tùy ý.

Nên dùng món ăn này vào buổi sáng, sau khi mới vừa thức dậy và dùng khoảng 3 lần trong tuần để cải thiện sinh lý 1 cách tối ưu.

Trừng gà chữa yếu sinh lý

Cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý với cà rốt và mật ong

Một lượng lớn các beta carotene, chất chống oxy hóa và các loại vitamin có trong cà rốt có vai trò rất tốt cho sinh lý nam giới. Vì thế, phối hợp với chúng cũng là 1 trong những cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch cà rốt, gọt sạch vỏ rồi dùng máy ép lấy nước cốt cà rốt và bỏ phần bã đã ép.
  • Cho mật ong và trứng gà đã chuẩn bị sẵn vào phần nước đã ép
  • Khuấy đều hỗn hợp đến khi chúng được hòa quyện tương đối.
  • Đem chưng cách thủy trong vòng tối đa 10 phút.

Muốn biết liệu hỗn hợp đã chín hay chưa, bạn dùng tăm đâm vào chính giữa bát, nếu hỗn hợp đã quánh lại và không còn thấy chất lỏng trào ra là đã có thể ăn được.

Nên dùng món ăn ngay khi nó còn nóng để tăng hiệu quả trị bệnh, đồng thời giúp cảm thấy ngon miệng hơn. Nên kiên trì ăn mỗi ngày, duy trì trong vòng tối thiểu một tháng để có thể cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý với gừng tươi và mật ong

Gừng đối với Đông y được xem là loại thảo dược có vị nóng, cay, đặc biệt có vai trò hữu ích trong việc thúc đẩy khí huyết lưu thông. Phối hợp gừng tươi với mật ong và trứng gà giúp cải thiện máu lưu thông đến tất cả cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả bộ phận sinh dục nam. Từ đó cải thiện thời gian quan hệ, giảm thiểu rối loạn cương dương.

Cách làm:

  • Luộc chín hoàn toàn trứng gà, lưu ý không dùng trứng lòng đào (hay vừa chín tới)
  • Cho trứng vào nước lạnh để mau nguội và bóc vỏ
  • Gừng cạo sạch vỏ, giã đều tay cho nhuyễn rồi vắt hỗn hợp đã giã để lấy nước cốt gừng
  • Cho tất cả nguyên liệu đã sơ chế vào bát cùng với mật ong và trộn đều.

Nên ăn món này vào bữa sáng, ăn khi còn nóng để không tanh mùi trứng. Duy trì liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng việc điều trị được tối ưu nhất.

Trừng gà chữa yếu sinh lý

Cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý với nghệ tươi và mật ong

Mật ong và nghệ tươi là 2 thực phẩm rất giàu chất chống oxi hóa, bảo vệ các tế bào khỏi ảnh hưởng xấu của những gốc tự do. Những thực phẩm này không chỉ giúp cải thiện khả năng chăn gối, tăng cường ham muốn mà còn năng ngừa các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nhờ tăng cường miễn dịch cơ thể.

Cách thực hiện:

  • Tách lấy lòng đỏ trứng gà, đánh bông lòng đỏ thành kem.
  • Rửa sạch nghệ tươi, cạo sạch vỏ và xay nhuyễn
  • Cho nghệ đã xay và mật ong đã chuẩn bị sẵn vào kem lòng đỏ trứng đã đánh bông rồi trộn đều
  • Chưng cách thủy hỗn hợp trên trong vòng 15 phút để chín đều rồi ăn khi còn nóng.

Nên ăn 2 lần/ ngày lúc sáng và chiều tối. Tuy nhiên, món ăn này không phù hợp với người bị rối loạn lipid máu, tăng huyết áp vì lòng đỏ trứng gà có thể làm tăng lượng Cholesterone máu lên rất cao, làm nặng hơn tình trạng bệnh hiện có.

Lưu ý khi áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà kết hợp với các loại thực phẩm khác

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà kết hợp với mật ong rất được nhiều nam giới áp dụng vì nguyên liệu dễ tìm, đơn giản và giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro không mong muốn, cũng như tối ưu hóa kết quả điều trị, cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Trứng gà phải tươi, tốt nhất là gà ta và được bảo quản với nhiệt độ ở ngăn mát tủ lạnh
  • Mật ong cần phải có nguồn gốc tự nhiên, nguyên chất
  • Các nguyên liệu phối hợp cũng phải sạch, tươi, biết rõ nguồn gốc xuất xứ

Chữa yếu sinh lý bằng Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu là bài thuốc bắt nguồn từ người Dao quần chẹt có tuổi đời trên 300 năm trú ngụ dưới chân núi Tản, được phục dựng và kết hợp có chọn lọc cùng hai công thức bài thuốc tuyệt mật, hình thành lên bài thuốc bổ thận, tráng dương, giúp phái mạnh muốn là “dựng” hừng hực khí thế, sung mãn bất bại trong mọi “cuộc yêu”.

Tầm Khá Pêu chữa yếu sinh lý

Trong quan niệm của người Dao cổ, mọi nguyên căn của bệnh xuất phát từ lục phủ ngũ tạng, cần phải coi trọng đến bồi bổ thận, dưỡng tâm – can – tỳ – phế, cân bằng trạng thái âm dương, phục hồi sinh lý từ sâu bên trong.

Lục phủ ngũ tạng được phục hồi, giúp nam giới duy trì thể trạng tráng kiện, sinh lực dồi dào một cách bền vững. Ngay cả khi đã ngừng thuốc, cơ thể nam giới vẫn có đủ nội lực để duy trì sự bền bỉ khi nhập “cuộc yêu”.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Shopee: LÝ SINH PHÚC CHÍNH HÃNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *