Sự thật khi quan hệ tình dục quá đà không phải ai cũng biết

tam_kha_peu

Bệnh nam khoa ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới. Một trong những nguyên nhân gây nên căn bệnh ám ảnh này đó chính là đời sống tình dục “quá đà”.

tam_kha_peu

Bệnh nam khoa là gì?

Bệnh nam khoa bao gồm rất nhiều các căn bệnh xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam giới như: vô sinh, viên tuyến tiền liệt, viêm bàng quan, liệt dương…Những căn bệnh này có thể gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con người và đặc biệt là làm ảnh hưởng tới đời sống tình dục.

Nam giới quan hệ tình dục quá nhiều có thể gây kiệt sức và mệt mỏi, lâu ngày có thể ảnh hưởng đến tim mạch, chức năng thận, rối loạn cương dương,…Đặc biệt tiềm ẩn mối nguy hiểm khi mắc phải các căn bệnh nam khoa.

 

Một số bệnh nam khoa và triệu chứng

  1. Bệnh nam khoa ở tuyến tiền liệt

Quan hệ tình dục quá đà trong thời gian dài sẽ khiến tuyến tiền liệt gặp phải các tình trạng như: sung huyết, phù nề, dịch tiết ra quá nhiều và dẫn tới tình trạng viêm tuyến tiền liệt.

  1. Bệnh nam khoa ở đường tiết liệu

Thận, bàng quang, niệu quản,…sẽ bị ảnh hưởng nếu “yêu” quá đà và gây ra các bệnh lý như: viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang. Triệu chứng thường gặp là đi tiểu thường xuyên và tiểu buốt,…. Thậm chí có thể gặp tình trạng mất tự chủ trong việc tiểu tiện.

  1. Bệnh nam khoa ở dương vật

Bao quy đầu là lá chắn bảo vệ dương vật nam giới. Quan hệ quá nhiều khiến dương vật của nam giới hoạt động và cọ sát liên tục. Đây cũng là bộ phận khá nhạy cảm, có thể là nơi trú ngụ của các vi khuẩn, virut và gây nên các tình trạng như viêm bao quy đầu hoặc đau nhức dương vật.

tam_kha_peu

  1. Bệnh nam khoa ở tinh hoàn

Tinh hoàn là bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục nam. Đó chính là nơi để sản xuất ra tinh trùng và là tuyến nội tiết nam giới. Khi tinh hoàn gặp phải vấn đề thì khả năng sinh sản của nam giới sẽ trực tiếp bị ảnh hưởng bởi gặp phải những căn bệnh như: viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn….

 

Ngoài ra, việc quan hệ với tần suất cao có thể gây ra tình trạng giảm ham muốn tình dục. Mức độ thoả mãn sẽ ngày càng ít đi trong những lần quan hệ về sau, nếu kéo dài có thể khiến cả hai ít ham muốn nhau hơn, dần dần có thể chuyển sang trạng thái thờ ơ, lãnh cảm với tình dục.

Hiểu được nỗi ám ảnh của các cánh mày râu, nhà thuốc HTX thuốc nam Ba vì đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp dành riêng cho các quý ông gặp phải tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương được phát triển từ bài thuốc đặc trị sinh lý nam của người Dao quần chẹt tại Yên Sơn, Ba vì. Đây là bài thuốc được kết hợp từ hơn 10 loại thảo dược quý trong tự nhiên giúp người dùng bồi bổ ngũ tạng, cân bằng am dương, ăn ngon ngủ ngon và đặc biệt giúp tăng cường sinh lực.

 

tam_kha_peu

 

Tần suất quan hệ phù hợp vừa mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ sinh lý nam nữ, vừa giúp gắn kết quan hệ vợ chồng. Tần suất quan hệ phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau như tuổi tác, tình trạng sức khoẻ của mỗi người. Vì thế, cần cân đối phù hợp giữa nhu cầu và sức khỏe của bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *