Bài thuốc Tầm Khá Pêu dùng sao cho đúng cách

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc_vinh_danh

Tầm Khá Pêu là một bài thuốc trị sinh lý của HTX thuốc nam họ Lý Ba Vì do Lương y Lý Sinh Phúc đứng đầu. Bài thuốc là tinh hoa của hơn 10 loại dược liệu quý nhưng không phải ai cũng biết cách dùng đúng để đem lại hiệu quả cao. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về cách sử dụng bài thuốc Tầm Khá Pêu.

 

     Tầm Khá Pêu là gì?

 

Tầm Khá Pêu là bài thuốc nam chuyên trị các căn bệnh như yếu sinh lý, rối loạn cương dương,.. do lương y Lý Văn Nguyên – cha ruột của lương y Lý Sinh Phúc tạo ra. Sau khi kế thừa lại bài thuốc của gia đình, lương y Phúc đã học tập, nghiên cứu, bổ sung giúp bài thuốc đạt công hiệu cao nhất. Với chất lượng vượt trội của mình, tháng 4 năm 2022, Tầm Khá Pêu được vinh danh là thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương.

 

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc_vinh_danh

Tầm Khá Pêu được chiết xuất từ hơn 10 vị thuốc quý khác nhau, trong đó có 4 vị chủ:

  • Tầm Khá Pêu: vị thuốc giúp bổ thận, tráng dương
  • Nấm ngọc cẩu: vị thuốc tăng cường sinh lý, hỗ trợ trị liệt dương
  • Sâm cau: vị thuốc giúp mạnh gân cốt, điều hoà tiêu hoá, tán ứ, ôn trung
  • Dâm dương hoắc: vị thuốc giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, tăng ham muốn tình dục

Mỗi vị thuốc đều mang tác dụng nhất định, cùng tạo nên sản phẩm Tầm Khá Pêu được coi là “bảo bối” giữ gìn hạnh phúc gia đình của cánh mày râu. Thuốc giúp đại bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, ăn ngon ngủ ngon tăng, ham muốn tình dục, trị liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và hạn chế tiểu đêm,..

 

     Tầm Khá Pêu dùng sao cho đúng cách

 

Khác với thuốc tây chỉ cần uống cùng nước, thuốc nam lại có những cách sử dụng riêng. Uống thuốc nam đúng cách sẽ giúp cho thuốc đạt được hiệu quả cao nhất. Đối với bài thuốc Tầm Khá Pêu, bạn nên sử dụng sản phẩm như sau:

  • Tầm Khá pêu chai 350ml: 1 gói ngâm với 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày dùng 1 chén nhỏ vào bữa tối.
  • Tầm Khá Pêu túi 700g: 1 gói ngâm với 4-5 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày dùng 1 chén nhỏ vào bữa tối.
  • Tầm Khá Pêu túi 1400g: 1 gói ngâm với 7-10 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày dùng 1 chén nhỏ vào bữa tối.

 

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc_vinh_danh

 

Ngoài ra, để thuốc đạt công hiệu tốt nhất, trong quá trình dùng thuốc bạn nên duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, nên kiêng một số thực phẩm như: rau muống, đậu xanh, rượu bia, đồ cay nóng,.. bởi những thực phẩm này có thể sẽ làm giảm công hiệu của bài thuốc.

Thuốc nam là loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để điều trị bệnh bằng thuốc nam an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất.

Tầm Khá Pêu là bài thuốc nam đặc trị bệnh sinh lý của cánh mày râu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bài thuốc và nắm rõ cách sử dụng Tầm Khá Pêu sao cho đúng.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *