HỆ LUỴ SIÊU KINH KHỦNG KHI THƯỜNG XUYÊN XUẤT TINH NGOÀI

tam_kha_peu_xuat_tinh_ngoai

 

Xuất tinh ngoài được không ít cặp đôi áp dụng nhằm mục đích phòng tránh thai. Biện pháp này có thực sự hiệu quả? Xuất tinh ngoài đem đến hiệu quả và những hệ luỵ gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp.

tam_kha_peu_xuat_tinh_ngoai

Xuất tinh ngoài là gì?

Xuất tinh ngoài là hiện tượng trong khi quan hệ tình dục đạt cực khoái, nam giới sẽ ngay lập tức rút dương vật ra khỏi âm đạo của nữ giới và xuất tinh ngoài âm đạo. Biện pháp này được sử dụng khá phổ biến với suy nghĩ có thể ngăn chặn tinh trùng gặp trứng, giúp phòng tránh thai.

Tuy nhiên, việc xuất tinh ngoài gây những hệ luỵ gì vẫn đang là nỗi trăn trở của nhiều quý ông. Theo các chuyên gia, việc xuất tinh ngoài ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và tâm sinh lý nam giới. Trong lúc thân thiết, người nam sẽ phải tập trung kiểm soát tình trạng xuất tinh của mình và căn chỉnh để kịp rút dương vật ra khỏi âm đạo trước lúc xuất tinh, gây áp lực lên tâm lý và giảm độ khoái cảm.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Trong cuộc yêu, nếu nam giới xuất tinh ngoài quá nhiều và thường xuyên sẽ ảnh hưởng lớn đến các chức năng sinh lý, là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây chứng xuất tinh sớm và liệt dương. Trong lúc đạt cực khoái, cơ thể sẽ xuất hiện biểu hiện tim đập nhanh, huyết áp tăng,.. nếu bị giản đoạn sẽ gây mất cảm giác và ảnh hưởng đến tâm, sinh lý người nam.

tam_kha_peu_xuat_tinh_ngoai

Không thể phòng tránh bệnh, tăng nguy cơ bị viêm nhiễm

Có nhiều người lầm tưởng tinh tùng không xuất trong âm đạo sẽ giúp ngăn ngừa các căn bệnh truyền nhiễm. Thế nhưng khae năng phòng bệnh khi áp dụng phương pháp này gần như bằng 0 vì trong quá trình thân mật, thông qua những lần cọ xát trực tiếp của dương vật và âm đạo cũng đủ khiến vi khuẩn từ người bệnh dễ xâm nhập vào cơ thể người không mắc bệnh.

Hơn nữa, trong lúc xuất tinh ngoài, nam giới có thói quen dùng tay ép đường niệu đạo để ngăn cản tinh dịch xuất ra. Thói quen này không chỉ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm niệu đạo mà còn có thể dẫn tới xuất tinh ngược.

Không phòng tránh thai hiệu quả

Nếu như bao cao su có thể ngừa thai đến 98% thì phương pháp xuất tinh ngoài chỉ có thể ngăn ngừa ở mức 60%. Ngay từ thời điểm gần gũi, người đàn ông đã tiết ra một loại dịch nhầy, trong dịch đó chứa một lượng nhỏ tinh trùng. Vì vậy. mặc dù chưa xuất tinh nhưng ngay từ lúc này, tinh trùng đã xuất hiện và có khả năng gặp được trứng ở tử cung người phụ nữ. Ngoài ra, nếu vị trí xuất tinh ngoài ở gần cùng kín thì tinh trùng vẫn có khả năng di chuyển vào âm đạo.

tam_kha_peu_xuat_tinh_ngoai

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *