KINH HOÀNG TÁC HẠI TỪ KHÓI THUỐC VỚI TINH BINH

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc

 

Hiện nay người hút thuốc không ngừng tăng cao và thường gặp hơn cả là ở nam giới. Thói quen hút thuốc lá mang lại những ảnh hưởng không tốt cho tình hình sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với nam giới, khói thuốc lá còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ sinh sản nam giới.

  1. Tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới

Thuốc lá ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể người hút trực tiếp hay những người hút thụ động. Một số mói nguy mà khói thuốc mang lại có thể kể đến như:

2.1 Chứng rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương gặp phải ở đàn ông là tình trạng dương vật không đảm bảo mức độ về cương cứng hay thời gian cương ngắn khi lâm trận. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng nhưng rối loạn cương dương khiến nam giới mất đi “bản lĩnh phái mạnh”. Rối loạn cương dương bắt nguồn từ việc hút thuốc lá được bắt gặp khá phổ biến.

Theo đó, tỷ lệ nam giới hút thuốc mắc rối loạn cương dương chiếm số lượng khá lớn. Thói quen hút thuốc càng nhiều thì nguy cơ bị tình trạng này. Con số này có thể đạt đến 60% đối với người thường xuyên hút thuốc trên 20 điếu/ngày.

Mạch máu dưới tác động của khói thuốc sẽ bị xơ vữa, tích tụ huyết khối gây hẹp thành mạch. Điều này khiến cho máu không thể lưu thông và cung cấp đủ cho toàn cơ thể bao gồm cả dương vật. Đây là nguyên nhân khiến tình trạng rối loạn cương cứng xảy ra ở dương vật và nghiêm trọng hơn là liệt dương.

Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra nhiều tác động xấu tới tinh thần, tình cảm và sự tự tin của nam giới.

 

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc

2.2. Giảm ham muốn trong tình dục

Tác hại của thuốc lá đối với khả năng sinh lý của nam giới rõ rệt nhất chính là giảm ham muốn tình dục. Hormone testosterone càng cao thì nhu cầu càng lớn và ngược lại.

Khi nồng độ hormone testosterone suy giảm sẽ khiến nhu cầu về quan hệ tình dục của đấng mày râu giảm theo. Bên cạnh các yếu tố do tuổi tác, bệnh lý, chế độ ăn uống, sinh hoạt,… thì hút thuốc cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng giảm ham muốn ở nam giới.

Khói thuốc lá sẽ làm giảm lượng hormone testosterone xuống nhanh chóng. Suy giảm ham muốn khi độ tuổi còn trẻ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống tình cảm vợ chồng, tâm lý của nam giới.

2.3. Tinh trúng bị khuyết tật giảm chất lượng

tam_kha_peu_ly_sinh_phuc

Nam giới hút thuốc sẽ khiến cho tinh trùng yếu đi, bị dị tật hoặc có nguy cơ cao như vô sinh. Tinh trùng của nam giới có thể chịu tác động xấu từ khói thuốc.

Tinh trùng khỏe mạnh sẽ có đầy đủ các bộ phận, hoạt động nhanh nhẹn, linh hoạt. Tuy nhiên, việc hút thuốc trong thời gian tinh trùng “phát triển” sẽ gây ra những thay đổi tiêu cực về số lượng và chất lượng. Hình dạng tinh trùng bị dị tật, mất đuôi, không di chuyển. Số lượng có thể giảm xuống đến 23% so với nam giới không hút thuốc.

Ngoài ra, hàm lượng hormone testosterone suy giảm cũng khiến cho lượng tinh trùng được sinh ra giảm đi đáng kể.  Tình trạng diễn biến nghiêm trọng có thể gây nên vấn đề vô sinh nếu không điều trị kịp thời.

 

3. Nâng cao chất lượng tinh binh nhờ bài thuốc Tầm Khá Pêu

 

tam_kha_peu

Tầm Khá Pêu đươc phát triển từ bài thuốc cổ bí truyền của người Dao Ba Vì đã có tuổi đời trên 300 năm, dưới dạng ngâm rượu sẽ dễ dàng tấn công tận sâu bên trong cơ thể giúp:

– Giải quyết tốt các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, sinh lý yếu, tinh trùng yếu, liệt dương

– Tăng khả năng ham muốn tình dục

– Cải thiện thể lực, sức khỏe, giúp dẻo dai, bền lâu

– Giảm đau nhức khi xuất tinh hoặc vừa quan hệ xong

Tầm Khá Pêu là một bài thuốc cổ của người Dao tại vùng núi Tản Ba vì. Trong đó có sự kết hợp của hơn 10 vị thuốc quý có tác dụng chính trong việc tăng cường sinh lý nam. Thành phần bên trong gồm có 3 cây thuốc chủ đạo là tầm khá pêu, đèng toàn ngeng, đèng toàn đoài kết hợp cùng nấm ngọc cẩu, sâm đăng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc,……

Tất cả những dược liệu có trong Tầm Khá Pêu đều được chế biến thủ công theo phương pháp truyền thống gia truyền kết hợp với sản xuất chắt lọc theo chuẩn tỷ lệ vàng tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và hoàn toàn không gây các tác dụng phụ. Ngoài những thành phần thảo dược quý kể trên Tầm Khá Pêu được hình thành còn phụ thuộc vào công thức gia truyền để tạo nên bài thuốc hiệu quả.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *