CẢNH BÁO MỨC ĐỘ SUY GIẢM TINH TRÙNG ĐANG TRẺ HÓA

tinh_trung _bi_suy_som_tam_kha_peu

tinh_trung _bi_suy_som_tam_kha_peu

Tại Việt Nam tình trạng vô sinh hiến muộn ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi.

Theo thống kê cho thấy Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ vô sinh cao trên thế giới, mỗi năm có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng bị vô sinh hiến muộn tương đương 7,7%. Trong đó 50% số ca nằm ở độ tuổi dưới 30.

Điều đặc biệt hơn nữa là khoảng 90% nam giới trong các cặp vợ chồng hiến muộn đều có chỉ số tinh trùng không đạt chuẩn. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, một trong những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh ở cánh mày râu chính là do các bệnh lý gây nên như:  mật độ tinh trùng thấp, xuất tinh ngược dòng, tắc nghẽn ống dẫn tinh, rối loạn cương cứng, làm việc trong môi trường độc hại,…

Ngoài ra, có thể do nam giới có đời sống tình dục thiếu lành mạnh dẫn đến mắc các bệnh lý xã hội gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản như: lậu, giang mai, sùi mào gà,…

tinh_trung _bi_suy_som_tam_kha_peu

Mặc dù nền y học đã phát triển cùng nhiều phương pháp, công nghệ tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên yếu tố di truyền bệnh lý vô sinh là điều khó có thể nói trước được.

Một vài dấu hiệu nhận biết nguy cơ mắc chứng vô sinh: xuất trinh sớm, tinh dịch bị vón cục, màu sắc bất thường ( có màu trắng ngả vàng hoặc xanh), tinh dịch loãng trắng trong và có số lượng, đau buốt khi đi tiểu…Khi gặp các dấu hiệu bất thường như vậy, các bạn nên đến ngay các bệnh viện hoặc cơ sở y tế về nam khoa để thăm khám và điều trị bệnh sớm nhất.

Tầm Khá Pêu từ lâu nay đã được biết đến là bài thuốc “tiên” của người Dao Ba Vì với công dụng bổ thận tráng gương, tăng cường sinh lý nam. Được làm nên từ hơn 10 loại thảo dược quý, cũng là một trong những phương pháp điều trị vô sinh hiến muộn hiệu quả nhất.

Để giảm thiểu được tình trạng vô sinh, mỗi con người nên có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng cách có lối sống lành mạnh, khoa học. Tránh xa rượu bia, thuốc lá, chất kích thích song đó là dành ra 15 – 30 phút mỗi ngày cho tập luyện thể thao, nghỉ ngơi và thư giãn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *