THẾ NÀO LÀ TINH TRÙNG BẤT THƯỜNG ?

Tinh trùng bất thường sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng sinh sản của nam giới kèm theo đó là đời sống tinh thần cũng bị chi phối. Tuy vào thời gian và lối sống sinh hoạt hàng ngày mà tinh trùng có những thay đổi bất thường.

  1. Như thế nào là tinh trùng bất thường?

Tinh trùng bất thường là khi hình thái bị biến dạng bao gồm kích thước và hình dạng. Một vài biến dạng như: đầu có kích thước to hơn, đầu dài không tròn, đuôi không thẳng, có nhiều đầu hoặc đuôi,…

Theo một vài thống kê cho thấy, khi kiểm tra trong phòng xét nghiệm thì tỷ lệ tinh trùng bất thường ở nam giới nhiều hơn từ 4 – 10% so với những người có tinh trùng bình thường

 

2. Nguyên nhân gây ảnh hưởng tới hình thái tinh trùng

Hiện nay có  rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tinh trùng bị biến dạng:

  • Có lối sống sinh hoạt, ăn uống không lành mạnh
  • Môi trường sống bị ô nhiễm, có nhiều độc hại.
  • Di truyền
  • Mắc các bệnh về đường tình dục

3. Những dạng tinh trùng bất thường gây vô sinh ở nam giới

  1. Lượng tinh trùng ít

Thông thường nam giới có mật độ tinh trùng dao động từ 15 – 200 triệu tinh trùng/ml tinh dịch. Nhưng đối với những người có tinh trùng ít thì sẽ có thấp hơn 15 triệu tinh trùng/ml tinh dịch.

Được chia làm 3 mức độ: Nhẹ ( 10 – 15 triệu/ml ), trung bình (5-10 triệu/ml) và nặng (< 5 triệu/ml). Đối với những người mắc thể nhẹ và trung bình vẫn sẽ có cơ hội thụ thai tự nhiên.

  1. Vô tinh

Vô tinh là hiện tượng không có tinh trùng nhưng vẫn có tinh dịch. Một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới rất nghiêm trọng nhưng vẫn có thể điều trị được. Có thể do dị tật bẩm sinh hoặc các yếu tố ditruyền. Được chia làm 3 loại là: trước tinh hoàn, tinh hoàn và sau tinh toàn

3.Tinh dịch ít

Tinh dịch ít là lượng xuất tinh ra bên ngoài thấp, ít hơn 1,5ml dung dịch. Tình trạng này có thể do xuất tinh ngược dòng dẫn tới đi ngược vào bàng quang thay vì đi ra theo đường niệu đạo.

  1. Khả năng di động tinh trùng kém

Trong quá trình thụ tinh diễn ra, tinh trùng phải có khả năng bơi để tiến vào tử cung của người phụ nữ để tiếp cận. Để có thể đi qua chất nhầy của tử cung, tinh trùng phải di chuyển với tốc độ ít nhất là 25 micromet mỗi giây. Nhưng đối với tinh trùng di động kém thì lại không thể di chuyển bình thường nên sẽ gây ra hậu quả khó thụ thai.

  1. Tinh trùng hoại tử

Tinh trùng hoại tử hay còn gọi là tinh trùng có mủ, tình trạng này xảy ra khi tất cả các tinh trùng đã bị chết. Bệnh này chưa được xác định rõ nguyên nhân và cũng hiếm khi gặp.

Hiện nay tình trạng tinh trùng bất thường và hiến muộn ngày càng gia tăng. Bạn cần phải đi thăm khám và kiểm tra lượng tinh dịch, hình dạng, khối lượng và khả năng di chuyển tinh trùng của bản thân để sớm phát hiện ra bệnh.

Sau khi có kết quả và xác định được nguyên nhân khiến cho tinh trùng bất thường hãy sử dụng ngay Tầm Khá Pêu. Một trong những bảo bối của phái mạnh, là bài thuốc tăng cường sinh lý nam. Bào chế từ dược liệu thiên nhiên, có tổng hơn 10 loại thảo dược khác nhau trong đó cây chủ vị là Tầm Khá Pêu. Có công dụng trong việc tăng cường sức khoẻ, bồi bổ tráng gương, tăng sức dẻo dai, trị dứt điểm các bệnh về sinh lý nam. Sử dụng trong 7 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *