Tầm khá pêu có mấy loại ? Cách dùng như thế nào?

Tầm Khá Pêu từ lâu nay đã được mệnh danh là ”thần dược” của phái mạnh, có công dụng cải thiện sinh lý, bổ thận tráng gương và giúp ăn ngon ngủ ngon. Đây là bài thuốc bí truyền của hợp tác xã thuốc Nam họ Lý Ba Vì do Lương y Lý Sinh Phúc nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên nhiều người không hiểu rõ được công dụng và cách sử dụng của từng loại Tầm Khá Pêu, câu trả lời sẽ có ngay bên dưới dây.

Được kết tinh từ hơn 10 loại thảo dược quý hiếm như: Tầm khá pêu, nấm ngọc cẩu, sâm cau, đèng toàn ngheng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc, lộc giác giao và một số vị thuốc gia truyền khác. Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường bài thuốc đã được vinh danh là sản phẩm Top 10 Châu Á – Thái Bình Dương. Hiện tại nhà thuốc có 3 loại Tầm Khá Pêu là: Tầm Khá Pêu dạng túi, Tầm Khá Pêu viên hoàn và Tầm Khá Pêu dạng nước.

  1. Tầm Khá Pêu dạng túi

Tầm Khá Pêu dạng túi là loại phổ biến nhất hiện nay, được chia làm 2 loại là túi 700g và túi 1400g. Trong túi là một bài thuốc Tầm Khá Pêu đã được lương y bốc sẵn. Dành cho ai không sử dụng thuốc viên và chai rượu ngâm sẵn.

Loại dạng túi bệnh nhân có thể mua về ngâm rượu 30 ngày có thể sử dụng, mỗi ngày  dùng 1 chén nhỏ vào bữa ăn tối. Còn đối với bệnh nhân không sử dụng rượu sẽ đun lên lấy nước uống thay nước hàng ngày. Túi 400g sẽ ngâm từ 4-5 lít rượu còn túi 1400g ngâm từ 7-10 lít rượu.

  1. Tầm Khá Pêu chai

Sử dụng thảo dược ngâm rượu là truyền thống lâu đời của nền văn hoá y học cổ truyền. Hơn nữa sử dụng rượu thuốc sẽ điều trị yếu sinh lý mang lại hiệu quả cao và bền vững hơn.

Vậy nên nhà thuốc đã ra mắt sản phẩm Tầm Khá Pêu dạng chai rượu ngâm sẵn, dành cho những ai không có thời gian ngâm rượu. Mỗi ngày uống 1 chén nhỏ sau ăn tối.

  1. Tầm Khá Pêu viên hoàn

Đối với Tầm Khá Pêu dạng viên hoàn sẽ dành cho những bệnh nhân không sử dụng được rượu và không có thời gian để sắc thuốc, nhất là đối với những người làm văn phòng. Tất cả những thảo dược sẽ được nén lại thành viên, giúp cho người bệnh dễ sử dụng.

Cách sử dụng rất đơn giản, bệnh nhân chia làm 3 lần/ngày mỗi lần sử dụng 20 viên sau bữa ăn.

  1. Loại Tầm Khá Pêu nào tốt nhất?

Trong cả 3 loại về công dụng đều như nhau tuy nhiên nếu bệnh nhân nào có tình trạng bệnh yếu thì nên sử dụng liệu trình kép. Có thể sử dụng loại túi và loại viên hoàn hoặc loại chai rượu ngâm sẵn cùng viên hoàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *