Những món ăn khiến bạn ảo tưởng về gia trị đem đến tinh binh của bạn

Khi nhắc đến vấn đề sinh sản, chất lượng tinh trùng là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định khả năng sinh sản của đàn ông. Nhiều người chủ quan không quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày nên đã ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ sinh sản của mình mà không hề hay biết.

tinh binh

Đàn ông cho rằng khám sức khoẻ sinh sản đều bình thường thì có thể ăn uống theo sở thích, tuy nhiên vẫn muốn thụ thai trong thời gian dài nhưng lại không đạt kết quả. Điều này cho thấy do tác động môi trường, lối sống, ăn uống đã làm số lượng và chất lượng của tinh trùng bị yếu đi

Tinh trùng yếu là như thế nào?Ngoài việc xét nghiệm và kiểm tra sức khoẻ là cách để đánh giá chất lượng của tinh trùng thì một số biểu hiện cảnh báo sức khoẻ sinh sản của mình mà bạn nên biết.

 

Thứ nhất, trong quá trình quan hệ không có khoái cảm hoặc xuất tinh sớm

Thứ hai, tinh dịch có tình trạng khác hơn so với thường ngày như tinh dịch vón cục có những hạt nhỏ màu trắng.

Thứ ba, tinh dịch loãng, thiếu độ dính và nhớt

Thứ tư, tinh dịch quá đặc, chỉ hoá lỏng một phần hoặc không hoả lỏng sau 10-15 phút xuất tinh.

Những thực phẩm cần tránh để tinh trùng luôn khoẻ mạnh

  1. Nội tạng động vật

Nhiều nam giới lầm tưởng nội tạng động vật nhiều đạm sẽ rất tốt cho tinh trùng nhưng không đây là thực phẩm cần phải tránh nếu muốn tinh trùng được khoẻ mạnh. Trong nội tạng chứa nhiều kim loại nặng cadmium, khi đưa vào cơ thể sẽ làm giết chết dần tinh trùng.

  1. Bánh kẹo ngọt

Trong các loại đồ ngọt như: socola, kẹo ngọt, bánh ngọt, nước ngọt có chứa nhiều axit béo. Điều này sẽ không có lợi cho tinh trùng của nam giới, làm suy giảm nội tiết tố, gây gián đoán phản ứng tinh trùng trong cơ thể. Nếu có ăn thì nên kiểm tra hàm lượng axit béo trước khi ăn.

  1. Đồ chiên rán

Có nhiều nghiên cứu cho biết trong những món ăn ngấm nhiều dầu mỡ hoặc nưỡng có chừa hàm lương acrylamide rất cao. Đây là chất gây ung thư, làm giảm hàm lượng của tinh trùng. Ngoài ra, còn chưa kim loại nặng cadmium. Do đó cần phải tránh xa những thực phẩm này để tinh trùng luôn được khoẻ mạnh.

  1. Thịt chế biến sẵn

Nhiều gia đình hay sử dụng các loại thjt chế biến sẵn như: ủ muối, hotdog, hun khói,… và coi rằng rất tiện lợi, hương vị cũng rất thơm ngon. Nhưng chất bảo quản trong những thực phẩm này sẽ gây hại cho tinh trùng, giảm testosterone.

  1. Sữa

Sữa là thực phẩm bổ dưỡng tuy nhiên đôi khi bò có thể ăn những thực phẩm bị ngấm thuốc trừ sâu và hoá chất từ môi trường. Các chất này khi vào trong cơ thể sẽ tồn đọng lại, gây ra các vấn đề tinh trùng. Nếu muốn bạn nên sử dụng các loại sữa làm từ hạt. ngoại trừ đậu nành.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *