Các loại hạt SIÊU TỐT cho tinh binh nam giới

Hiện nay vấn đề sinh sản đang là mối e ngại đôi với cánh mày râu, những năm gần đây tỉ lệ hiến muộn và vô sinh ngày càng gia tăng. Theo báo cáo mới nhất thì có khoảng 7,7% cặp vợ chồng tại Việt Nam bị vô sinh, hiến muộn ( trong đó có khoảng 50% các cặp vợ chồng có độ tuổi dưới 30). Điều này một phần là do lối sống sinh hoạt và chế độ ăn uống không lành mạnh.

t

Để có sức khoẻ sinh sản tốt, mỗi ngày nam giới chỉ cần tiêu thụ khoảng 60gram các loại hạt. Từ đó lượng tinh trùng mà cơ thể nam giới tạo ra có thể tăng lên tới 16% so với trước đó.

  1. Lợi ích của các loại hạt đối với sức khoẻ tinh trùng

Một số nhà nghiên cứu tại Đại học Rovira I Virgili ở Tây Ban Nha đã nghiên cứu trong suốt 14 tuần,  trên 119 người nam giới trong độ tuổi từ 18-35. Một nhóm giữ nguyên chế độ ăn, nhóm còn lại đã thêm 60gram các loại hạt vào bữa ăn hàng ngày của họ. Và kết quả nhóm ăn thêm các loại hạt đã có gia tăng số lượng tinh trùng đáng kể.

Các loại hạt có những chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, chất béo lành mạnh giúp sản sinh và bảo vệ tinh trùng khỏi tổn thương. Điều đặc biệt hơn có tác dụng cân bằng mức cholesterol trong cơ thể và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

2. Một số loại hạt tốt cho tinh trùng

Hạt óc chó

Hạt óc chó rất giàu omega-3, có tác dụng làm giảm quả trình peroxy hoá lipid – một quá trình gây tổn thương các tế bào tinh trùng. Ăn đều đặn mỗi ngày hình thái tinh trùng của bạn sẽ thay đổi và cải thiện hơn, khi đó những cuộc yêu cũng sẽ kéo dài thời gian hơn rất nhiều.

  1. Hạt dẻ cười

Là một loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng như: chất xơ, protein, vitamin và một lượng nhỏ L-arginine –  lượng nhỏ này sẽ giúp hỗ trợ lưu lượng máu, kích thích tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục. tăng cường cương dương.

  1. Hạt hạnh nhân

Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều vitamin E, có khả năng cải thiện mức testosterone trong cơ thể. Sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ cảm thấy sinh lý cải thiện đáng kể, giúp tăng khả năng vận động của tinh trùng. Ngoài ra, còn có khả năng hỗ trợ chứng rối loạn cương dương, cải thiện đời sống tình dục.

  1. Hạt điều

Những hoạt chất có trong hạt điều bao gồm: kẽm, selen, và arginine. Đều là những chất giúp hỗ trợ cải thiện khả năng sinh sản ở nam và nữ, hạn chế được bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Khoa học cũng đã công nhận nếu đàn ông sử dụng nhiều sản phẩm chứa axit béo lành mạnh sẽ làm tăng lượng testosterone đáng kể.

  1. Hạt Quinoa

Quinoa là một loại hạt tự nhiên không chưa chất gluten. Quinoa có nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, có một lượng sắt và canxi giúp hỗ trợ xây dưng cơ bắp của nam giới. Sử dụng đều đặn sẽ tăng thể lực, nhất là sử dụng trước khi lâm trận sẽ giúp cuộc yêu của bạn được sung mãnh hơn rất nhiều lần.

Cải thiện chế độ ăn uống có thể tác động mạnh tới khả năng sinh sản vậy nên để giúp tinh trùng của bạn khoẻ mạnh hơn hãy sử dụng các loại hạt thường xuyên. Ngoài chế độ ăn uống bạn nên duy trì luyện tập thể thao mỗi ngày, tránh xa rượu bia và thuốc lá nhất là những chất kích thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *