Xuất tinh nhanh, nỗi đau thầm kín của phái mạnh

Xuất tinh sớm là một hiện tượng rất phổ biến ở đàn ông, thể hiện qua việc xuất tinh nhanh trong mỗi lần quan hệ. Tình trạng này khiến cho cuộc sống tình dục của người bệnh không được như ý, từ đó ảnh hưởng đến hạnh phúc, sức khoẻ của người mắc chứng bệnh này.

Mục lục

Nỗi trăn trở suốt một thời gian dài

Anh Ngọc ở Thái Bình từng trong tình trạng xuất tinh sớm. Anh chia sẻ mỗi lần vợ chồng gần gũi, anh chỉ được khoảng 2 phút đã xuất tinh rồi. Mặc dù cũng cố quan hệ với tần suất nhiều hơn để mong phần nào bù đắp lại việc bản thân xuất tinh sớm, cũng như mong muốn quan hệ nhiều lần biết đâu sẽ giúp bản thân quen và thời gian kéo dài hơn. Thế nhưng, sau một thời gian, tình trạng này vẫn không thay đổi. Nhìn thấy sự thất vọng nơi ánh mắt vợ, anh Ngọc đã trăn trở nhiều về chuyện này.

 

Lấy lại phong độ chỉ sau một tháng

Tình cờ anh biết đến bài thuốc nam Tầm Khá Pêu của Hợp tác xã thuốc nam họ Lý Ba Vì, sau khi tìm hiểu anh Ngọc đã quyết định dùng thử một liệu trình trong vòng 1 tháng. Chỉ sau 1 tháng, khi được lương y Phúc gọi điện hỏi thăm, anh Ngọc phấn khởi chia sẻ: “Trước đây thời gian quan hệ chắc chỉ được 2 phút thôi, sau khi tôi dùng một liệu trình thì giờ thời gian đã kéo dài lên 5-7 phút rồi.” Nhân đây, anh cũng nêu thắc mắc của bản thân với lương y Phúc: “ tôi muốn dứt điểm hẳn bệnh này, không biết nếu dùng thêm thì có tiến triển không?”

Lý giải cho câu hỏi này, lương y giải đáp: “Xuất tinh sớm do thận khí hư, nếu vấn đề này chưa chấm dứt hẳn thì bệnh không khỏi hẳn được. Cứ dùng thuốc thêm thì tình trạng sẽ cải thiện dần. Và vì đây là thuốc nam, không có tác dụng phụ nên dùng lâu dài cũng không sao cả.”

Tầm Khá Pêu hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Tầm Khá Pêu là thành quả từ nghiên cứu kéo dài một thập kỷ từ đội ngũ Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc.

Tầm Khá Pêu là bài thuốc trị xuất tinh sớm có thành phần công hiệu gồm hơn 10 vị thuốc quý được thu hái tại những ngọn núi cao của vùng núi Tản gồm:

  • TẦM KHÁ PÊU: Đây là chủ vị trong bài thuốc, chứa rất nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, nâng cao sức khỏe.
  • ĐÈNG TOÀN NGHẸNG: Công dụng bồi bổ sức khỏe toàn thân, bổ thận, tráng dương, ích tuỷ, sinh tinh, tăng cường lưu thông khí huyết, gia tăng hưng phấn khi giao hợp.
  • ĐÈNG TOÀN ĐOÀI: Chứa rất nhiều chất bổ, giúp tăng cường thể trạng, kéo dài sung mãn, ngăn ngừa quá trình lão hoá và các dấu hiệu mãn dục ở nam giới…
  • TIÊN MAO: Theo Đông y, lộc giác giao hay còn gọi là cao ban long có vị ngọt, mặn, tính ấm, vào hai kinh can và thận, không độc, có tác dụng bổ trung, ích khí, cường tinh, hoạt huyết, cầm máu, mạnh gân xương.

Từ đó bài thuốc hỗ trợ điều trị: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… Với những loại thảo dược quý tự nhiên, Tầm Khá Pêu đã đem lại cho người dùng kết quả ngoài mong đợi mà vẫn đảm bảo sự an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Ba Vì – Hà Nội

Hotline: 0861.210.551

Web: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *