Những loại trái cây giúp bạn tăng ham muốn

Trái cây từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và các khoáng chất, dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó ít ai ngờ đến trái cây còn có thêm một công dụng nữa là cải thiện ham muốn của phái nam trong chuyện phòng the. Sau đây là những loại quả rất phổ thông mà anh em có thể  thêm vào thực đơn hàng ngày của mình.

Quả chuối

Trong chuối có chứa rất nhiều kali, vitamin B6, mangan; những chất này đóng vai trò quan trọng trong khả năng sinh sản ở nam giới. Chuối giúp cải thiện chất lượng tinh trùng. Đối với những anh em nào lớn tuổi, chuối giúp tối ưu hoá nồng độ testosterone, tăng cường nhu cầu sinh lý.

Quả dứa

Đây là một loại quả có rất nhiều chất tốt cho sức khoẻ như vitamin C, B1, chất xơ. Ăn dứa giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tổng hợp các axit béo và bảo vệ tuyến giáp, chống lại tình trạng lão hoá, tăng năng lượng.

Đặc biệt, dứa còn cải thiện chất lượng “tinh binh”, giúp mùi hương “tinh binh” dễ chịu hơn.

Quả sung

Trong sung có chứa một lượng protein, chất béo, đường, phốt pho nhất định. Sung giúp tăng cường ham muốn cho cả hai giới và cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Quả lựu

Chất chống oxy hoá được nghiên cứu là có hàm lượng cao trong lựu. Chất này giúp cho việc lưu thông máu đi khắp cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục được dễ dàng. Qua đó giúp cải thiện tình trạng cương dương, kéo dài thời gian cuộc yêu, tăng ham muốn.

Quả dưa hấu

Hợp chất hữu cơ citrulline được tìm thấy có hàm lượng cao trong dưa hấu, chất này giúp cho tuần hoàn máu hiệu quả hơn. Khi phái mạnh ăn loại quả này, các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… sẽ được giải quyết hiệu quả. Bên cạnh đó loại quả này còn tốt cho hệ tim mạch và tuyến tiền liệt ở nam giới.

Quả táo

Táo có thể điều trị chứng rối loạn cương dương và kiểm soát các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt bởi trong táo rất giàu quercetin, một loại flavonoid.

Một chế độ ăn giàu flavonoid không chỉ giúp tăng cường sức khoẻ mà còn giúp đời sống tình dục tích cực hơn.

Quả chanh

Khi nhắc đến quả chanh, ta sẽ nghĩ ngay đến hàm lượng vitamin C phong phú trong loại quả này. Chanh có công dụng cải thiện lưu lượng máu, tăng khả năng miễn dịch và tối ưu hoá mức testosterone có trong cơ thể. Sử dụng chanh mỗi ngày giúp cơ thể bạn khoẻ mạnh hơn, từ đó cải thiện đời sống tình dục, chất lượng tinh trùng cũng tăng lên.

Quả đu đủ

Trong đu đủ có chứa hàm lượng cao vitamin E và A giúp phòng ngừa oxy hoá cholesterol. Ngoài ra đu đủ giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng ham muốn tình dục.

 

Trên đây là một số loại trái cây có thể giúp phái mạnh cải thiện chuyện chốn phòng the, thế nhưng đây chỉ là những thực phẩm bình thường, không có tác dụng rõ rệt. Anh em có thể sử dụng Tầm Khá Pêu của hợp tác xã họ Lý Ba Vì. Sản phẩm là sự tổng hoà từ hơn 10 loại thảo dược quý giúp phái mạnh tăng cường sức khoẻ, tăng ham muốn, kéo dài cuộc yêu. Tầm Khá Pêu sẽ là một trợ thủ đắc lực cho anh em nào đang bị rối loạn cương dương, chứng bất lực, yếu sinh lý.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *