Thuốc kích dục có gây vô sinh không

thuoc-kich-duc

Để tăng cường ham muốn và trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối, nhiều người đã tìm đến thuốc kích dục để sử dụng. Thế nhưng loại thuốc này lại có nhiều tác hại, trong đó thuốc kích dục được cho là có nguy cơ gây vô sinh cho người sử dụng. Vậy thực hư chuyện này như thế nào?

Thuốc kích dục là gì

Hiện nay việc mua thuốc kích dục không hề khó, thuốc được bày bán tràn lan trên mạng với những lời quảng cáo đầy ấn tượng. Thế nhưng hiệu quả của thuốc vẫn chưa có báo cáo chính thức rõ ràng. Thậm chí một số loại thuốc kích dục còn có tác dụng phụ không mong muốn cho người sử dụng, một số nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng thuốc kích dục có thể ảnh hưởng đến tim mạch, huyết áp hay dạ dày của người sử dụng.

thuoc-kich-duc

Một đời sống tình dục tốt là một phần quan trọng trong việc giữ lửa hạnh phúc của bất kỳ cặp vợ chồng nào. Với suy nghĩ này, nhiều người có nhu cầu sử dụng thuốc kích dục để phần nào tăng ham muốn, kích thích hành vi, tần suất hay khoái cảm trong mỗi cuộc yêu.

Thế nhưng sử dụng thuốc kích dục có thể ảnh hưởng đến chức năng gan và thận, nếu sử dụng một thời gian dài sẽ làm giảm ham muốn và có thể dẫn đến vô sinh. Chính vì vậy, thuốc kích dục được nhiều y bác sĩ trên toàn thế giới khuyên rằng không nên dùng.

Tác hại khi sử dụng thuốc kích dục

Có thể kể đến một số hậu quả khi lạm dụng thuốc kích dục như sau

Người sử dụng trở nên phụ thuộc vào thuốc và làm giảm chất lượng tinh trùng.

Người dùng có thể bị khó thở trong quá trình sử dụng, cảm thấy tim đập nhanh, dần dần sẽ bị suy tim và suy mạch vành, từ đó dẫn tới các bệnh về tim mạch trở nên nghiêm trọng hơn.

Sau khi sử dụng thuốc, người dùng có thể bị đau đầu, mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt.

Phân biệt thuốc kích dục với thuốc cường dương

Ngoài thuốc kích dục còn có một loại thuốc được sử dụng là thuốc cường dương để điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm hay liệt dương. Thế nhưng loại thuốc này cần được bác sĩ chỉ định kê đơn, dù với bất kỳ lý do gì, người dùng cũng không nên tự ý mua loại thuốc này về sử dụng. Sau đây là một số điểm khác biệt giữa hai loại thuốc này mà mọi người cần chú ý.

Khác với thuốc kích dục tác động vào hormone ham muốn tình dục của phái nam, thuốc cường dương sẽ tác động lên hệ mạch người dùng.

Sử dụng thuốc cường dương chỉ giúp dương vật cương cứng chứ không hỗ trợ sản sinh tinh trùng.

Thuốc cường dương chỉ nên được dùng cho người mắc chứng liệt dương, những người không có bệnh lý gì về sinh lý thì không nên dùng vì có thể mắc một số tác dụng phụ.

Sử dụng thuốc kích dục không giúp kéo dài cảm xúc ham muốn nếu cơ thể bạn đã già.

Cả hai loại thuốc kích dục và cường dương không chỉ tác động mỗi vào bộ phận sinh dục, mà chúng còn có thể ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác trong cơ thể.

Sử dụng những loại thuốc này có quá nhiều nguy cơ rủi ro. Thay vào đó anh em có thể sử dụng Tầm Khá Pêu của hợp tác xã họ Lý Ba Vì. Sản phẩm là sự tổng hoà từ hơn 10 loại thảo dược quý giúp phái mạnh tăng cường sức khoẻ, tăng ham muốn, kéo dài cuộc yêu. Tầm Khá Pêu sẽ là một trợ thủ đắc lực cho anh em nào đang bị rối loạn cương dương, chứng bất lực, yếu sinh lý.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *