Bí quyết cải thiện sinh lý đàn ông

Sinh lý của phái mạnh là yếu tố quyết định đến bản lĩnh, khả năng sinh sản, tình dục của người đàn ông. Nếu sinh lý không tốt thì sẽ gây ra rất nhiều cản trở trong cuộc sống, ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh. Có rất nhiều cách để tăng cường sinh lý, cải thiện đời sống tình dục mà phái mạnh có thể áp dụng được tại nhà.

  1. Yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở phái mạnh, tuỳ từng mức độ mà bệnh có biểu hiện khác nhau. Một số biểu hiện đặc trưng như là: rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, khó thụ tinh, tinh trùng loãng, xuất tinh sớm. Có 3 mức độ yếu sinh lý đó là:

  • Nhẹ: ở mức độ này thì bệnh không có biểu hiện rõ ràng chỉ là người bệnh cảm thấy mệt mỏi, dương vật không bị giảm cương cứng khi quan hệ. Đặc biệt vẫn còn ham muốn tình dục.
  • Trung bình: giai đoạn này các anh không còn quá hứng thú với việc quan hệ, tần suất chuyện chăn gối suy giảm. Dương vật cũng khó cương cứng hơn rất nhiều,
  • Nặng: đây là giai đoạn báo động phải điều trị bệnh ngay lập tức nếu không muốn bị vô sinh và khả năng sinh lý bị suy giảm vĩnh viễn. Biểu hiện rõ nhất là không còn hứng thú với chuyện chăn gối và dương vật gần như không thể cương cứng được nữa.

Nguyên nhân xuất phát từ nhiều yếu tố bao gồm: tuổi tác, bệnh lý, phẫu thuật, tác dụng phụ của thuốc, tâm lý, chế độ sinh hoạt.  Tuy bệnh không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu không được phát hiện và điều trị thì có thể gây ra nhiều hậu quả cho người bệnh như: liệt dương, mất khả năng quan hệ, vô sinh,…

  1. Bảo bối” cải thiện sinh lý tại nhà mà bạn nên biết.

Để tránh những tình trạng về sinh lý xảy ra và cải thiện những vấn đề về sinh lý thì bạn nên duy trì mỗi ngày 2 chén Tầm Khá Pêu của hợp tác xã thuốc Nam họ Lý Ba Vì. Đây là bài thuốc bí truyền qua nhiều đời của người Dao Quần Chẹt Ba Vì, được lương y Lý Sinh Phúc nghiên cứu và phát triển để phù hợp với thể trạng đàn ông ngày nay.

Ngoài việc phòng bệnh thì bài thuốc cổ truyền còn có công dụng rất tốt trong việc điều trị các vấn đề về sinh lý. Sử dụng đều đặn trong vòng một tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả, giúp bồi bổ khí huyết, ăn ngon ngủ ngon, kéo dài cuộc yêu, cân bằng âm dương, cải thiện sinh lý, cường gân, mạnh cốt, kéo dài thời gian quan hệ.

Được làm từ 100% dược liệu thiên nhiên trong đó chủ vị là cây Tầm Khá Pêu. Hợp tác xã thuốc Nam họ Lý Ba Vì xin cam kết bài thuốc gây ra bất kì tác dụng phụ nào khi sử dung, không có chất bảo quản và các thành phần tân dược.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *