Công dụng Tầm Khá Pêu đối với sức khỏe sinh lý

công dụng tầm khá pêu

Với mong muốn tìm lại phong độ cho phái mạnh, Lương y Lý Sinh Phúc đã kế thừa bài thuốc gia truyền của dòng họ để phát triển nên Tầm Khá Pêu điều trị yếu sinh lý nam. Cùng tìm hiểu công dụng Tầm Khá Pêu qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Yếu sinh lý nam – căn bệnh khó nói ở đàn ông

Đối với nam giới từ xưa đến nay, yếu sinh lý là căn bệnh nhiều người thường xuyên gặp phải nhưng lại rất ngại nói ra. Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, là hiện tượng người đàn ông suy giảm chức năng của mình trong chuyện phòng the, suy giảm ham muốn tình dục do nồng độ hormone giảm hoặc do tuổi tác.

Việc không “thỏa mãn” được bạn tình thường ảnh hưởng rất nhiều đến hạnh phúc của các cặp đôi, thậm chí còn gây đổ vỡ trong hôn nhân. Bản thân nam giới yếu sinh lý dễ gây ra trạng thái cáu gắt, xích mích với bạn tình. Nhiều đàn ông cảm thấy bị tổn thương, xấu hổ và hạn chế giao tiếp với đối tác, tự cô lập bản thân và trở nên nhút nhát, tự ti.

Có rất nhiều phương pháp để chữa yếu sinh lý nam giới, tuy nhiên cách chữa bằng Đông y vẫn là sự lựa chọn tin cậy nhất của các đấng mày râu. Và trong đó, bài thuốc “hồi xuân tinh lực” với công dụng tầm Khá Pêu của lương y Lý Sinh Phúc – Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc được xem là “vị cứu tinh” cho rất nhiều cặp đôi Việt bên lề đổ vỡ.

công dụng tầm khá pêu
Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý

Công dụng Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý nam

Tầm Khá Pêu là sự kết hợp của 10 vị thuốc quý gia truyền. Trong đó có 3 cây thuốc chủ đạo là tầm khá pêu, đèng toàn nghẹng, đèng toàn đoài kết hợp cùng nấm ngọc cẩu, sâm đăng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc và lộc giác giao. Những cây thuốc này sinh trưởng và phát triển trên mảnh đất màu mỡ và hội tụ tinh hoa của vùng núi Ba Vì. Tất cả các dược liệu đều được chế biến chuẩn sạch theo phương pháp truyền thống kết hợp với tỷ lệ vàng tạo nên công hiệu tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Muốn điều trị yếu sinh lý, giúp nam giới tìm lại phong độ phát mạnh triệt để, bền vững thì bài thuốc cần giúp bồi bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc. Dựa trên nguyên lý đó, công dụng Tầm Khá Pêu bao gồm đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, giúp tăng cường sinh lực, ăn ngon ngủ ngon, hạn chế tiểu đêm.

Để đạt hiệu quả tốt và an toàn, người dùng nên ngâm thuốc với rượu có tác dụng làm chất dẫn. Với một gói sản phẩm Tầm Khá Pêu, quý ông có thể ngâm từ 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày ta nên dùng một chén nhỏ dùng vào bữa ăn tối. Ngoài ra những người không dùng được rượu có thể sắc thành thuốc uống.

công dụng tầm khá pêu
Yếu sinh lý là căn bệnh khó nói ở đàn ông

Tầm Khá Pêu – món quà quý giá từ thiên nhiên

Cây thuốc này được nhiều đàn ông trong bản người Dao xưa và nay sử dụng bởi công dụng Tầm Khá Pêu tăng cường sức khỏe, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ.

Hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều cặp đôi, vợ chồng rạn nứt tình cảm vì chứng yếu sinh lý của phái nam, lương y Lý Sinh Phúc đã tìm lại bài thuốc điều trị yếu sinh lý cổ xưa để phát triển thành Tầm Khá Pêu.

“Bài thuốc này bắt nguồn từ 5 đời trước của gia đình. Trong quá trình cha tôi là Lương y Lý Văn Nguyên đi khám chữa bệnh, ông dùng bài thuốc để phục hồi chức năng cho bệnh nhân và có hiệu quả lớn. Bởi vậy bài thuốc được truyền từ đời cha đến đời con là chúng tôi – những thế hệ kế cận của Thuốc nam họ Lý Ba Vì”, lương y hồi tưởng lại.

Tầm Khá Pêu đã chinh phục cánh đàn ông Việt, trở thành bảo bối phòng the không thể thiếu dành cho tình trạng yếu sinh lý và rối loạn khả năng tình dục. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Nhờ vậy Tầm Khá Pêu có thể đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho người sử dụng.

XEM THÊM: Thực hư thông tin Tầm Khá Pêu lừa đảo


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *