Hành trình điều trị yếu sinh lý với thảo dược Tầm Khá Pêu

Đối với đấng mày râu, sinh lý là chuyện khó nói bởi vấn đề này ảnh hưởng đến phong độ đàn ông. Tuy nhiên những ai gặp phải chứng bệnh phổ biến này cần mạnh dạn tìm giải pháp điều trị yếu sinh lý để giữ gìn hạnh phúc và sức khỏe sinh lý. Dưới đây là hai trường hợp bệnh nhân đã sử dụng Tầm Khá Pêu để tìm lại bản lĩnh đàn ông.

Mục lục

Anh Hùng ở Móng Cái tạm biệt nỗi lo “xuất tinh sớm”

Là dân văn phòng với đặc thù công việc ngồi một chỗ trong thời gian dài, ít vận động nên anh Hùng ở Móng Cái gặp tình trạng tuần hoàn máu kém, khó cương cứng. Tinh hoàn không được ổn định dẫn đến việc chất lượng tinh trùng bị suy giảm và bị loãng.

Biết đến thảo dược Tầm Khá Pêu với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, anh đã liên hệ Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc để đặt mua và kiên trì dùng hết 1 liệu trình. Trong vòng 1 tháng, anh Hùng sử dụng ngày 1-2 chén nhưng có hôm quên không uống. Vì không uống đều như vậy nên tình trạng cương dương của anh chưa được cải thiện tối đa. Tuy nhiên vấn đề yếu sinh lý đã có khởi sắc, thời gian quan hệ của anh kéo dài lâu hơn.

Với trường hợp của anh Hùng nói trên, lương y Lý Sinh Phúc nhắn nhủ khách hàng khi dùng Tầm Khá Pêu trong liệu trình đầu tiên thì nên uống thuốc đều đặn mỗi ngày để thuốc từ từ ngấm vào cơ thể. Bên cạnh đó, nam giới mà làm việc văn phòng cũng nên tranh thủ thời gian vận động cơ thể, tránh ăn cay nóng để tăng cường sinh lý.

Video: Anh Hùng ở Móng Cái xuất tinh sớm

Anh Hưng ở Nam Định cải thiện rối loạn cương dương

Sau khi vợ sinh con thứ hai và kết thúc giai đoạn ở cữ, cơ thể anh Hưng ở Nam Đinh bỗng nhiên “xuống cấp” hẳn. Mỗi lần quan hệ, anh chỉ được 2 – 3 phút là “tuột dốc”. Thời điểm ấy do vấn đề con cái nên anh bị áp lực, cộng với sinh hoạt ăn uống không điều độ nên không thể duy trì bản lĩnh phái mạnh như thời trai trẻ.

Với mong muốn cải thiện sức khỏe, anh đã tìm đến các loại thực phẩm, rượu thuốc có tác dụng cường dương nhưng tình trạng vẫn không cải thiện. Vì sợ tan vỡ hạnh phúc hôn nhân nên anh đã tìm đến các loại thuốc nam để cải thiện sinh lý và gặp được Tầm Khá Pêu.

Bài thuốc gia truyền Tầm Khá Pêu của lương y Lý Sinh Phúc được bào chế dưới dạng rượu ngâm nên anh Hùng cảm thấy tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sau 1 liệu trình dài 1 tháng, anh thấy sinh lý có tiến triển rõ rệt, thời gian quan hệ lâu hơn, có lần kéo dài được 10 phút cho đến khi xuất tinh.

Video: Anh Hưng ở Nam Định mắc rối loạn cương dương

Tầm Khá Pêu điều trị yếu sinh lý

Tầm Khá Pêu là thành quả từ nghiên cứu kéo dài một thập kỷ từ đội ngũ Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc.

Tầm Khá Pêu là bài thuốc trị xuất tinh sớm có thành phần công hiệu gồm hơn 10 vị thuốc quý được thu hái tại những ngọn núi cao của vùng núi Tản gồm: 

  • TẦM KHÁ PÊU: Đây là chủ vị trong bài thuốc, chứa rất nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, nâng cao sức khỏe.
  • ĐÈNG TOÀN NGHENG: Công dụng bồi bổ sức khỏe toàn thân, bổ thận, tráng dương, ích tuỷ, sinh tinh, tăng cường lưu thông khí huyết, gia tăng hưng phấn khi giao hợp.
  • ĐÈNG TOÀN ĐOÀI: Chứa rất nhiều chất bổ, giúp tăng cường thể trạng, kéo dài sung mãn, ngăn ngừa quá trình lão hoá và các dấu hiệu mãn dục ở nam giới…
  • TIÊN MAO: Theo Đông y, lộc giác giao hay còn gọi là cao ban long có vị ngọt, mặn, tính ấm, vào hai kinh can và thận, không độc, có tác dụng bổ trung, ích khí, cường tinh, hoạt huyết, cầm máu, mạnh gân xương. Vị thuốc này được dùng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Từ đó bài thuốc hỗ trợ điều trị: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… Với những loại thảo dược quý tự nhiên, Tầm Khá Pêu đã đem lại cho người dùng kết quả ngoài mong đợi mà vẫn đảm bảo sự an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

XEM THÊM: Vực dậy phong độ từ thảo dược Tầm Khá Pêu


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *