Mua Tầm Khá Pêu ở đâu, giá bao nhiêu?

mua tầm khá pêu ở đâu

Với tình trạng phổ biến của bệnh yếu sinh lý thì việc lựa chọn được sản phẩm điều trị hiệu quả là điều mà rất nhiều nam giới quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý, trong đó Tầm Khá Pêu nhận được sự tin dùng bởi hiệu quả cao. Cùng tìm hiều mua Tầm Khá Pêu ở đâu, công dụng thế nào trong bài viết sau đây.

Mục lục

Tầm Khá Pêu là bài thuốc gì?

Tầm Khá Pêu là bài thuốc dành riêng cho phái mạnh đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý, được tạo nên bởi lương y Lý Văn Nguyên – cha của lương y Lý Sinh Phúc. Sau khi xây dựng Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc, lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu và phát triển Tầm Khá Pêu giúp cải thiện tính năng và công hiệu để phù hợp với thể trạng của nam giới hiện đại.

Để đạt được hiệu quả tối đa,nhà thuốc đã chiết xuất 10 thành phần thảo dược quý hiếm trên vùng núi Ba Vì trong sản phẩm. Mỗi vị thuốc đều đem lại công dụng tốt cho sức khỏe nam giới như:

Tầm khá pêu: giúp bổ thận, tráng dương
Nấm ngọc cẩu: tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị liệt dương
Sâm Cau: mạnh gân cốt, điều hòa tiêu hóa, tán ứ, ôn trung….
Dâm dương hoắc: giảm căng thẳng mệt mỏi và kích thích ham muốn tình dục

Để phù hợp với thể trạng và mức độ suy giảm sinh lý ở mỗi người, Tầm Khá Pêu được gia giảm thành phần vị thuốc và liều lượng. Từ đó bài thuốc hỗ trợ điều trị: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn…Với những dược liệu quý từ thiên nhiên, Tầm Khá Pêu sẽ đem lại cho người dùng kết quả tăng cường sinh lý mà vẫn đảm bảo tính chất an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

mua tầm khá pêu ở đâu
Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý

Mua Tầm Khá Pêu ở đâu?

Với mong muốn người bệnh được sử dụng những loại dược liệu chuẩn tự nhiên, Đông y gia truyền Lý Sinh Phúc không chỉ là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, uy tín mà còn cung cấp cho người dùng những vị thuốc nam đạt chất lượng cao.

Do nhu cầu ngày càng tăng của người dùng nên hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phầm hỗ trợ tăng cường sinh lý và khả năng tình dục. Bên cạnh đó là các đối tượng lợi dụng thương hiệu Tầm Khá Pêu nói riêng và bài thuốc nam tăng cường sinh lý của người Dao Ba Vì nói chung để bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều quan trọng là người dùng cần biết Tầm Khá Pêu mua ở đâu.

Tầm Khá Pêu chính hãng với đặc điểm là nhãn dán chứa logo Nhà thuốc được sản xuất và phân phối duy nhất tại Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúcvới giá bán 900.000đ/ túi qua số điện thoại 0816.210.551 và địa chỉ Thôn Yên Sơn – xã Ba Vì – huyện Ba Vì – TP. Hà Nội.

mua tầm khá pêu ở đâu
Mua Tầm Khá Pêu chính hãng tại Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Hướng dẫn sử dụng Tầm Khá Pêu

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảo dược điều trị yếu sinh lý nam với hình ảnh tương tự Tầm Khá Pêu khiến người dùng nhầm lẫn. Để tránh mua phải hàng giả, hãng kém chất lượng, người dùng cần nắm được những dấu hiệu sau để nhận biết Tầm Khá Pêu mua ở đâu chính hãng:

  • Sản phẩm nằm trong túi giấy có dán nhãn Tầm Khá Pêu và chứa logo Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc
  • Thảo dược được đóng gói dưới dạng khô và người dùng sẽ ngâm với rượu hoặc sắc thành thuốc để sử dụng
  • Tầm Khá Pêu có chứa hơn 10 loại thảo dược, đặc trưng nhất là vị thuốc Tầm Khá Pêu với mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ.

Để đạt được hiệu quả cao nhất, người sử dụng nên ngâm thang thuốc cùng với 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày sử dụng một chén vào bữa ăn tối. Kiên trì sử dụng Tầm Khá Pêu trong khoảng một tháng, các tình trạng về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay tiểu đêm sẽ được cải thiện rõ rệt.

XEM THÊM: Công dụng Tầm Khá Pêu đối với sức khỏe sinh lý


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *