RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG là bệnh gì? Cần làm gì phòng tránh

Suy giảm ham muốn tình dục nam

Một trong những bệnh cực kỳ phổ biến ở nam giới phải kể đến bệnh rối loạn cương dương. Bệnh thường hay xảy ra ở độ tuổi U40. Vậy đây là căn bệnh như thế nào? Có thật sự nguy hiểm mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Rối loạn cương dương là bệnh gì?

Rối loạn cương dương là một chứng bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, cụ thể hơn là tình trạng dương vật không thể cương cứng lên được hoặc không đủ cương cứng để thực hiện quá trình quan hệ tình dục

Rối loạn cương dương là một bệnh lý đã xuất hiện từ xa xưa, nhưng hiện nay trong môi trường hiện đại chứng bệnh này lại càng phổ biến hơn. Bệnh lý này không phải là một bệnh quá nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe, hay tính mạng của nam giới. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống vợ chồng cũng như bản lĩnh và niềm tin của người đàn ông. Thậm chí, bệnh lý này còn là một trong những nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Nguyên nhân của bệnh lý là gì?

Có nhiều nguyên nhân được cho là gây nên bệnh rối loạn cương dương tuy nhiên theo các nghiên cứu đã chỉ ra sẽ có một số nguyên nhân cơ bản như sau:

* Do tâm lý: Tâm lý hay bị căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, stress, mắc các bệnh như trầm cảm đều là nguyên nhân có thể tác động và gây khó khăn để đạt được sự cương cứng.

* Suy giảm tập trung trong khi dao hợp: Khi giao hợp không tập trung vào bạn tình cũng là một trong những nguyên nhân bị rối loạn cương dương

* Sử dụng chất kích thích như: cafe, thuốc lá, rượu và ma túy…

* Sử dụng các loại thuốc như: thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, một số thuốc an thần, thuốc lợi tiểu…

* Các rối loạn làm giảm lưu lượng máu hoặc gây tổn thương đến các dây thần kinh trên dương vật.

rối loạn cương dương

Biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương

Bệnh nhân hoàn toàn có thể nhận biết rối loạn cương dương thông qua bốn nhóm triệu chứng bản sau:

Không còn có hứng thú về chuyện tình dục, dương vật hoàn toàn mềm và không thể cương cứng đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường của người vợ;

Một số trường hợp mặc dù vẫn có chút khao khát tình dục nhưng khi tiếp xúc với phụ nữ dù dùng tất cả các biện pháp kích thích nhưng dương vật không thể cương cứng được;

Dương vật cương cứng thất thường, bất kể thời điểm nào mà không theo nhu cầu của chủ nhân;

Dương vật cương cứng nhưng không đủ thời gian để giao hợp, khi đưa vào cơ thể phụ nữ thì tự mềm ra và mọi hưng phấn âm thầm biến mất.

Điều trị rối loạn như thế nào?

Hiện nay, bệnh rối loạn  cương dương đã khiến cho nhiều nam giới khổ sở và vô cùng lo sợ vì bệnh này ngày càng trẻ hóa. Khi chuyện phòng the không được như ý muốn sẽ dẫn đến sự tự ti với bạn tình và tâm lý e ngại khi đi khám nên muốn chữa khỏi càng nhanh càng tốt.

Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ và điều trị chứng rối loạn cương dương như các loại thuốc dân gian, thực phẩm chức năng, thuốc tây……Tuy nhiên hiệu quả không cao và khó kiểm soát được tác dụng phụ. Chính vì thế không phải thuốc nào, phương pháp nào cũng có thể dùng để điều trị rối loạn cương dương.

rối loạn cương dương

Bài thuốc nam cổ của người Dao mang tên Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu là bài thuốc dành riêng cho đấng mày râu đang gặp tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương… được xây dựng từ lương y Lý Văn Nguyên – cha của lương y Lý Sinh Phúc. Sau khi kế thừa lại bài thuốc của gia đình, lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu và phát triển giúp cải thiện tác dụng và tăng công hiệu của bài thuốc. 

Sản phẩm được xây dựng dựa trên sự kết hợp của hơn 10 loại thảo dược tự nhiên sinh trưởng tại vùng núi Ba Vì, trong đó cây Tầm Khá Pêu chính là vị thuốc cốt lõi nhất trong bài thuốc điều trị sinh lý nam này.

Bài thuốc Tầm Khá Pêu được phát triển từ bài thuốc đặc trị sinh lý nam của người Dao quần chẹt tại Yên Sơn Ba Vì. Bài thuốc tăng cường sinh lực nam giới của dòng tộc họ Lý được xây dựng dựa trên kinh nghiệm của cha ông truyền lại, từ lương y Lý Văn Nguyên, đến thời của lương y Lý Sinh Phúc. Kết hợp với kiến thức y học có hệ thống và bài bản từ môi trường sư phạm, bài thuốc được lương y Lý Sinh Phúc nghiên cứu và phát triển thêm, giúp tăng tác dụng và tạo công hiệu vượt trội với người sử dụng.

rối loạn cương dương

XEM THÊM: CẢNH BÁO bệnh nguy hiểm khi xuất tinh sớm


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *