Bệnh liệt dương, chứng bệnh đang TRẺ HÓA ở nam giới Việt

bệnh liệt dương

Liệt dương là một bệnh lý thường gặp ở nam giới, đã có rất nhiều quý ông mắc bệnh này và ngại chia sẻ cũng như ngại đối mặt trong quá trình thăm khám khiến bệnh càng trở nên trầm trọng, cũng chính bởi tâm lý đó đã dẫn đến tâm lý nặng nề và bệnh gây nên nhiều biến chứng nguy hại.

Mục lục

Liệt dương là bệnh gì?

Liệt dương là một trong những hiện tượng cho thấy bạn đang bị rối loạn chức năng tình dục, hiện tượng này cũng chỉ xảy ra ở phái mạnh. Các dấu hiệu của liệt dương rất phổ biến, điển hình có thể kể đến như: thời gian cương cứng không được lâu, ham muốn tình dục bị giảm dần, mất quá nhiều thời gian để cương cứng… Bệnh được phân ra thành 2 loại 2 loại bao gồm liệt dương tạm thời và liệt dương vĩnh viễn.

Bệnh liệt dương tạm thời

Đây còn được gọi là chứng rối loạn cương dương, thường xảy ra khi chức năng tình dục của nam giới chỉ bị rối loạn trong một thời gian ngắn. Lúc này, liệt dương tạm thời sẽ khiến cho dương vật của các quý ông khó cương cứng hơn, và không thể cương cứng đủ lâu để giao hợp.

Bệnh liệt dương vĩnh viễn

Trường hợp bị liệt dương vĩnh viễn, dương vật của nam giới sẽ gần như không thể cương cứng hoặc cương cứng một cách rất yếu ớt. Và không thể thực hiện được việc giao hợp.

Biểu hiện của bệnh liệt dương

Biểu hiện bị liệt dương ở nam giới sẽ  được chia làm 3 mức độ: nhẹ, trung bình và nặng. Ở các cấp độ sẽ có những biểu hiện cơ bản sau đây:

Mức độ nhẹ

Dương vật vẫn có thể cương cứng nhưng chỉ  trong thời gian ngắn, nên vẫn có cơ hội xuất tinh trong âm đạo của phụ nữ.

Mức độ trung bình

Mất thời gian cho việc để cương cứng và sẽ không duy trì được tình trạng này dù là trong thời gian ngắn kèm theo các triệu chứng như tần suất xuất tinh và sự ham muốn tình dục giảm đáng kể.

Mức độ nặng

Dương vật không thể nào cương cứng được ,  bạn sẽ không có khoái cảm khi quan hệ. Nghiêm trọng hơn trong trường hợp này sẽ là vô sinh

Ngoài ra, ở các cấp độ biểu hiện của bệnh liệt dương ở nam giới còn có thể nhận biết thông qua các dấu hiệu như: dương vật bị teo nhỏ, bì teo, chạm nhẹ vào dương vật đã xuất tinh, không kiểm soát được việc xuất tinh.

Điều trị liệt dương với Tầm Khá Pêu

Nguyên nhân gây ra liệt dương

Liệt dương được gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên sau một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng có thể đến từ các nguyên nhân sau:

Tâm lý

Tâm lý bị căng thẳng, tự ti, và stress , lo lắng sẽ khiến bạn tình hài lòng… là những nguyên nhân hàng đầu gây ra liệt dương tạm thời. 

Thói quen sống không lành mạnh

Một số thói quen xấu trong cuộc sống như lười vận động, ăn nhiều thực phẩm chứa các chất béo xấu, thủ dâm quá độ… sẽ khiến chức năng tình dục nam giới bị rối loạn và suy giảm. Trong vài trường hợp, những thói quen này còn có thể dẫn đến liệt dương từ tạm thời đến vĩnh viễn.

Mắc các bệnh lý nền toàn thân

Những người bị bệnh lý toàn thân như cao huyết áp, tiểu đường, hay xơ vữa động mạch… thường có thể chất rất kém. Bên cạnh đó, thuốc điều trị các bệnh lý này còn có tác dụng phụ làm suy giảm và ảnh hưởng trực tiếp Testosterone, gây suy giảm ham muốn ở nam giới.

Mãn dục nam

Đây là nguyên nhân được cho là hàng đầu gây bệnh liệt dương ở hơn 70% nam giới. Chứng mãn dục nam là tình trạng suy giảm Testosterone tự nhiên và thường xuất hiện khi tuổi càng lên cao. Tình trạng này xảy ra khi tuyến yên giảm tiết chất nội tiết và tinh hoàn giảm sản xuất Testosterone.

Những ai dễ bị liệt dương?

Với những nguyên nhân gây bệnh như trên, các đối tượng sẽ dễ bị liệt dương có thể là:  

  • Người mắc hội chứng chuyển hóa như: bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, tăng lipid máu, béo phì, bị suy sinh dục …
  • Người có lối sống sinh hoạt tình dục không lành mạnh.
  • Người có lối sống thụ động, ít hoạt động thể thao.
  • Người dễ nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc, hay buồn rầu, trầm cảm.
  • Người hay uống rượu, hút thuốc, lạm dụng các chất kích thích.
  • Người thường xuyên làm ca đêm, thức khuya gây đảo lộn giờ sinh học.

Liệt dương

Biến chứng của bệnh liệt dương?

Liệt dương sẽ  không gây ra nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài lại gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng

Vô sinh

Liệt dương khiến quá trình tinh trùng cảu người chồng tiếp cận với trứng của người vợ trở nên khó khăn hơn do khả năng giao hợp bị hạn chế. Nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến việc tình trạng tinh trùng kém, sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phái mạnh.

Gây tâm lý bất ổn

Tình trạng suy giảm, rối loạn chức năng tình dục sẽ khiến cho cho nam giới bị ám ảnh nặng nề, cujtheer sẽ dễ bị tự ti về khả năng giường chiếu, bản lĩnh đàn ông cũng từ đó mà suy giảm, nghiêm trọng hơn sẽ gây ra tình trạng trầm cảm. 

Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình 

Những bất ổn trong trong cuộc yêu không chỉ khiến cho người đàn ông cảm thấy mệt mỏi, chán nản mà bản thân người phụ nữ cũngsẽ dần nảy sinh ra cảm xúc tiêu cực, dễ gây ra tình trạng nạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.

Tăng cơ hội mắc bệnh mãn tính

Nam giới bị liệt dương là đối tượng cao có nguy cơ mắc nhiều bệnh lý khác nhau điển hình như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Điều trị bệnh liệt dương như thế nào?

Bệnh liệt dương hoàn toàn có thể điều trị được, tuy nhiên kết quả cao hay không phụ thuộc vào mức độ bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải. Sau khi được chẩn đoán biết được tình trạng bệnh bác sĩ sẽ cho bạn các phương pháp điều trị cụ thể.

Sẽ có 2 cách điều trị chính cho căn bệnh này đó là điều trị bằng thuốc tây và đông y.

Điều trị liệt dương bằng thuốc Tây y 

Đa số các phương pháp điều trị bằng thuốc tây y sẽ là sử dụng nhóm thuốc giúp ức chế men phosphodiesterase type 5 (PDE5). Nhóm thuốc này sẽ làm tăng kích thước dương vật khi quan hệ, đồng thời duy trì tình trạng cương cứng của dương vật. Tuy nhiên việc sử dụng các loại thuốc này sẽ có nhiều tác dụng phụ như đỏ mặt, nhức đầu, hoa … Chính vì thế, người bệnh không tự ý sử dụng thuốc khi không có ý kiến của bác sĩ. 

Chữa liệt dương bằng Đông y

Tùy theo nguyên nhân của bệnh mà sẽ có các dược liệu điều trị liệt dương hiệu quả được lương y kê đơn như kỷ tử, bạch truật, hồng sâm… Một trong số bài thuốc đông y chuyên về vấn đề liệt dương đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn đó là bài thuốc Tầm Khá Pêu của lương y Lý Sinh Phúc.

Tầm Khá Pêu là sự kết hợp của 10 vị thuốc quý gia truyền. Trong đó có 3 cây thuốc chủ đạo là tầm khá pêu, đèng toàn nghẹng, đèng toàn đoài kết hợp cùng nấm ngọc cẩu, sâm đăng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc và lộc giác giao. Những cây thuốc này sinh trưởng và phát triển trên mảnh đất màu mỡ và hội tụ tinh hoa của vùng núi Ba Vì. Tất cả các dược liệu đều được chế biến chuẩn sạch theo phương pháp truyền thống kết hợp với tỷ lệ vàng tạo nên công hiệu tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Điều trị liệt dương với Tầm Khá Pêu

Muốn điều trị yếu sinh lý, giúp nam giới tìm lại phong độ phát mạnh triệt để, bền vững thì bài thuốc cần giúp bồi bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc. Dựa trên nguyên lý đó, công dụng Tầm Khá Pêu bao gồm đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, giúp tăng cường sinh lực, ăn ngon ngủ ngon, hạn chế tiểu đêm.

Để đạt hiệu quả tốt và an toàn, người dùng nên ngâm thuốc với rượu có tác dụng làm chất dẫn. Với một gói sản phẩm Tầm Khá Pêu, quý ông có thể ngâm từ 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày ta nên dùng một chén nhỏ dùng vào bữa ăn tối. Ngoài ra những người không dùng được rượu có thể sắc thành thuốc uống.

XEM THÊM: RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG là bệnh gì? Cần làm gì phòng tránh


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *