TOP thực phẩm tăng cường sinh lý TỐT cho các quý ông

Thực phẩm tăng cường sinh lý

Yếu sinh lý là tình trạng xảy ra ở nam giới, các quý ông sẽ không đạt hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng của dương vật khi quan hệ tình dục. Để điều trị yếu sinh lý cần có sự kết hợp của các yếu tố khác nhau, trong đó thay đổi chế độ dinh dưỡng có chứa các thực phẩm tăng cường sinh lý nam đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy cụ thể đối tượng này cần bổ sung ăn uống chế độ như thế nào?

Mục lục

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới?

Yếu sinh lý khiến cho các quý ông gặp rất nhiều khó khăn trong việc đạt được cảm giác cực khoái kéo theo tình trạng giảm ham muốn tình dục và xuất hiện cảm giác đau mỗi khi quan hệ tình dục.

Các biểu hiện của yếu sinh lý được chia ra làm 3 mức độc ủa bệnh từ nhẹ cho đến nặng.

  • Yếu sinh lý mức độ nhẹ: Ở mức độ nhẹ, nam giới vẫn sẽ có thể quan hệ tình dục dược bình thường, tuy nhiên thời gian cương cứng sẽ ngắn không được lâu.
  • Yếu sinh lý độ trung bình: Nam giới sẽ cảm thấy bị giảm dần đi cảm giác ham muốn tình dục nếu gặp phải mức độ này.
  • Yếu sinh lý mức độ nặng: Nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ này đều sẽ bị mất hoàn toàn cảm giác ham muốn tình dục. Mặc dù có được kích thích bằng mọi phương pháp nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng được.

Ngoài ra một số biểu hiện của bệnh cũng được nhận ra qua một số biểu hiện điển hình như: Xuất tinh sớm, thười gian cực khoái ngắn, không đi được đến cuối cuộc yêu.

Nguyên nhân được cho là gây nên tình trạng yếu sinh lý điển hình là do mức hooc môn testosterone thấp, tuổi tác, và tinh thần luôn căng thẳng, thường xuyên bị stress. Một số trường hợp khác có thể là hoặc sử dụng các loại thuốc như: Thuốc chống trầm cảm, thuốc huyết áp, thuốc kích thích hoặc rượu.

Thực phẩm tăng cường sinh lý là những thực phẩm nào?

Yếu sinh lý mức độ nhẹ và trung bình có thể cải thiện nhờ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Việc kết hợp giữ thuốc và chế độ dinh dưỡng sinh hoạt điều độ sẽ giúp anh em cải thiện nhanh chóng. Dưới đây là một số thực phẩm các quý ông nên tham khảo:

  • Bông cải xanh: Bông cải xanh được biết đến là một loại thực phẩm rất tốt trong việc điều trị và cải thiện vấn đề suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Cụ thể hơn trong bông cải xanh có chứa nhiều Kali, acid folic, vitamin C, Beta – carotene, ……. Đây đều là những khoáng chất có tác dụng trong quá trình hình thành và phát triển của tinh trùng, sản sinh hooc môn testosterone.
  • Hành tây, giá đỗ: Hành tây và giá đỗ là những thực phẩm rất tốt cho các quý ông đang bị yếu sinh lý. Trong giá đỗ và hành tây đều chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất, đó là nguồn cung cấp vi chất dồi dào cần thiết cho nam giới khi bị yếu sinh lý. Đặc biệt, vitamin B12 có trong hành tâysẽ có tác dụng tổng hợp DNA để sản sinh tinh trùng, kẽm trong giá đỗ có nhiệm vụ thúc đẩy sản sinh hormone Testosterone. Nếu thường xuyên ăn 2 món này sẽ giúp cho các quý ông giữ vững phong độ.
  • Cần tây: Cần tây chứa vitamin B, kali, mangan, sắt,… Đây đều là những chất giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng cường sức đề kháng cũng như thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng, từ đó cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả.
  • Măng tây: Giúp cải thiện tinh trùng yếu Trong măng tây có chứa nhiều khoáng chất và vitamin A, E, B6, canxi, kali, sắt, protein, photpho,…có thể hỗ trợ quá trình sản xuất testosterone trong cơ thể nam giới, từ đó cải thiện chứng liệt dương, xuất tinh sớm,… rất hiệu quả.

Thực phẩm tăng cường sinh lý

  • Rau bina và rơm yến mạch: Trong rau bina có chứa các chất giúp tăng cơ bắp và khả năng sinh lý nam giới, rơm yến mạch có tác dụng giúp thư giãn và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm giúp cải thiện chức năng tình dục.
  • Hải sản: Trong các loại thực phẩm thì hải sản là loại có khả năng tăng cường sinh lý nhấ điển hình như cá trích, hàu, cá hồi….
  • Gừng: Gừng có tác dụng làm giãn mạch máu giúp  cho chất dinh dưỡng nuôi cơ thể dễ dàng lưu thông hơn. Nhờ đó sự cải thiện hoạt động của mạch máu, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật
  • Các loại hạt ngũ cốc: Các loại hạt này tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới là bởi vì nó có hàm lượng omega-3, carbs phức tạp, selen, kẽm và vitamin E…rất lớn. Đây lại là những chất dinh dưỡng và khoáng chất vi lượng cần thiết cho sức khỏe tình dục, tăng sức dẻo dai và tăng cường ham muốn một cách hiệu quả.
  • Quả sung và các loại trái cây có múi: Quả sung và các loại trái cây có múi được xem như một phương thuốc giúp tăng cường đời sống tình dục, bởi chúng chứa nhiều chất xơ, và vitamin C, giúp chống oxy hóa và axit folic. Tất cả những khoáng chất và vitamin này đều hỗ trợ giúp tăng thêm khoái cảm cho nam giới.

Những điều cần tránh khi dùng thực phẩm tăng cường sinh lý?

Bên cạnh những thực phẩm tốt cho sinh lý nam thì những loại thực phẩm sau được coi như kẻ thù cho chuyện yêu của nam giới.

  • Các loại hạt, củ quả có tính cay như ớt, tiêu, quế… vì nó không tốt cho cơ thể;
  • Một số loại thực phẩm như rau răm, đậu nành hoặc các loại thực phẩm được chế biến từ đậu nành cũng nên hạn chế ăn bởi chúng không tốt cho sinh lý nam;
  • Không nên lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, đồ uống có ga hoặc hút thuốc,… bởi nó có thể khiến hệ thần kinh bị tổn thương, gián tiếp làm chức năng sinh dục của nam giới bị suy giảm.

Thực phẩm tăng cường sinh lý

Khắc phục yếu sinh lý bằng Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu được phát triển từ bài thuốc cổ bí truyền của người Dao Ba Vì đã có tuổi đời trên 300 năm. Tương truyền rằng, trước đêm tân hôn, các chàng trai thường sử dụng 1 chén rượu ngâm bài thuốc Tầm Khá Pêu trước khi lâm trận, như thể hiện mãnh lực của người trụ cột. Sau này các bà mế thường lên rừng hái phương thuốc này về ngâm cho chồng sử dụng hàng ngày, có lẽ vì thế mà đàn ông người Dao ai cũng rắn rỏi, chắc khỏe, chị em thì nghe lời răm rắp, con cái nhà nào cũng đuề huề đủ nếp đủ tẻ.

Bài thuốc Tầm Khá Pêu được phát triển từ bài thuốc đặc trị sinh lý nam của người Dao quần chẹt tại Yên Sơn Ba Vì. Bài thuốc tăng cường sinh lực nam giới của dòng tộc họ Lý được xây dựng dựa trên kinh nghiệm của cha ông truyền lại.

Cách  sử dụng: cho cả gói Tầm Khá Pêu trọng lượng 1,4 kg ngâm với 7 lít rượu trắng 30 độ, ngâm từ 2-3 tuần là có thể dụng được, duy trì mỗi lần dùng 1-2 chén nhỏ trong bữa ăn tối. 

mua tầm khá pêu ở đâu

XEM THÊM: Bệnh liệt dương, chứng bệnh đang TRẺ HÓA ở nam giới Việt


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *