CẢNH BÁO thói quen khiến cậu nhỏ YẾU ĐUỐI

nguyên nhân khiến cậu nhỏ yếu đuối

Các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến kích thước cũng như khả năng cương cứng trong quan hệ tình dục ngày càng phổ biến. Có những thói quen cứ ngỡ là vô hại nhưng lại ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đến cậu nhỏ yếu đuối các bạn đã biết chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Thường xuyên thủ dâm khiến cậu nhỏ yếu đuối

Thủ dâm là một thói quen vô cùng có hại cho “cậu nhỏ” và cho quá trình sản sinh tinh trùng khi trưởng thành. Khi thủ dâm sẽ xảy ra ma xát, điều này sẽ khiến cho các cơ vòng, cơ trơn và tế bào bên trong dương vật bị chai hóa và xơ vữa. Từ đó, chúng sẽ bị mất dần đi độ đàn hồi, gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Tồi tệ hơn sẽ khiến dương vật bị teo lại. Đặc biệt khi trẻ thủ dâm ở độ tuổi vị thành niên cho đến tuổi lấy vợ thì khi kết hôn lại sẽ thấy khoái cảm khi thủ dâm hơn quan hệ tình dục với vợ, ngoài ra cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng gây khó thụ thai.

Màn dạo đầu kéo dài khiến cậu nhỏ yếu đuối

Khi quan hệ tình dục các cặp đôi thường chú ý đến thời gian dạo đầu, tuy nhiên khi dạo đầu quá lâu sẽ tác động tiêu cực đến dương vật vì thời gian cương cứng của dương vật có giới hạn nên việc dạo đâu fnhor sẽ khiến cậu nhỏ không duy trì được phong độ.

Quan hệ tình dục quá độ khiến cậu nhỏ yếu đuối

Tần suất sinh hoạt tình dục của con người trong từng độ tuổi sẽ khác nhau tốt nhất nên thực hiện một cách điều độ. Điều này sẽ giúp không bị nhàm chán và không gây hại cho dương vật.

Tuy nhiên, hiện nay ở nam giới trẻ tuổi thường có xu hướng ham muốn quá nhiều, tần suất quan hệ tình dục nhiều, điều này sẽ dẫn đến những hệ lụy như suy sinh dục, mãn dục sớm, rối loạn cương dương…tệ hơn là có thể dẫn đến vô sinh.

Cơ quan sinh dục không đảm bảo vệ sinh khiến cậu nhỏ yếu đuối

không vệ sinh cơ quan sinh dục khiến cậu nhỏ yếu đuối

Phần lớn các quý ông không chú ý và không biết cách vệ sinh bộ phận sinh dục của mình khi tắm, sau đại tiện, và sau khi quan hệ tình dục nên vô tình sẽ đưa cả vi khuẩn hậu môn lên dương vật. Điều này dễ dẫn tới viêm nhiễm đường tiểu, bao quy đầu, tiền liệt tuyến… ảnh hưởng vô cùng xấu đến sức khỏe cậu nhỏ.

Uống nhiều rượu, bia lạm dụng chất kích thích khiến cậu nhỏ yếu đuối

Nếu lạm dụng và dùng quá nhiều đến mức gây nghiện dễ gây suy giảm hooc môn nội tiết testosteron, teo tinh hoàn và vô số vấn đề với “cậu nhỏ” như xuất tinh sớm, không đạt được cực khoái cảm trong quan hệ, không có khả năng cương cứng, mất kiểm soát… thậm chí gây nên bệnh liệt dương.

hút thuốc là, chất kích thích khiến cậu nhỏ yếu đuối

Hút thuốc lá khiến cậu nhỏ yếu đuối

Trong thuốc lá và khói thuốc lá có chứa hàng ngàn chất độc hại, nổi bật là nicotin, một chất được khuyến cáo là sẽ gây hại cho sức khỏe con người nói chung như lao phổi, ung thư phổi… và sức khỏe tình dục nói riêng nếu như hít phải nhiều. Không những thế, hút thuốc còn có thể gây vôi hóa mạch máu, cản trở quá trình cương dương, giảm khả năng sinh tinh, xơ hóa tế bào sinh tinh…

Ngồi lâu, mặc quần bó

Nam giới khi ngồi lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu tại dương vật do bộ phận sinh dục bị thiếu máu. Đặc biệt, những người có thói quen mặc quần bó sát có thể sẽ khiến dương vật bị ép và nhiệt độ bìu nóng lên, bằng hoặc cao hơn nhiệt độ cơ thể gây dễ bị giãn tĩnh mạch tinh hoặc lâu dài theo năm tháng làm cho tinh hoàn nhỏ lại khiến quá trình sinh tinh và chất lượng tinh trùng giảm.

Sử dụng thuốc kích dục

Thuốc kích dục thường chỉ được dùng cho các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương. Tuy nhiên, thực tế cho thấy hiện nay có nhiều người có thói quen tự ý sử dụng thuốc kích dục không rõ nguồn gốc, không được Bộ Y tế kiểm duyệt cho nhập khẩu hoặc dùng theo lời mách bảo mà không theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa đã dẫn đến hậu quả rối loạn cương dương, bệnh cương cứng dương vật kéo dài phải cấp cứu.

dùng thuốc kích dục khiến cậu nhỏ yếu đuối


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *