Cách ngâm rượu Tầm Khá Pêu “bảo bối” sinh lý nam

Cách ngâm rượu Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu là bài thuốc sinh lý nam được nhiều đấng mày râu tin dùng với khả năng giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp những người đàn ông trở thành “mãnh hổ chốn phòng the”. Tuy nhiên, cách ngâm rượu Tầm Khá Pêu và sử dụng sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng đã biết.

Mục lục

Tầm Khá Pêu là bài thuốc gì?

Tầm Khá Pêu là thành quả từ quá trình phát triển kéo dài một thập kỷ từ đội ngũ Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc.

Bài thuốc được kế thừa bài bản từ tinh hoa phương thuốc cổ được mệnh danh của người dân tộc Dao quần chẹt sinh sống dưới chân núi Tản. Phương thuốc này không chỉ giúp trai tráng khỏe mạnh, dẻo dai, lao động không biết mệt mỏi mà còn sung mãn trong chuyện “giường chiếu”. Từ hơn 300 năm về trước, Tầm Khá Pêu đã chinh phục được nhiều nam giới người Dao bởi hương men nồng nàn và sức hấp dẫn của rượu thuốc. Chính sự công hiệu đó đã giúp cho bài thuốc được sử dụng trong cộng đồng người Dao đến tận ngày nay.

Sinh ra và lớn lên tại Làng nghề thuốc nam truyền thống Yên Sơn, Ba Vì, lương y Lý Sinh Phúc được kế thừa bài thuốc bí truyền của dòng tộc mình. Kết hợp tuyệt vời giữa y pháp tăng cường sinh lý của danh y Hải Thượng Lãn Ông cùng bài thuốc bổ thận, tráng dương của Y học cổ truyền, bài thuốc tiếp tục được đưa vào nghiên cứu, mang Tầm Khá Pêu vượt xa khỏi lũy tre làng, ngày càng đến gần hơn với đông đảo nam giới trên cả nước. 

Ngâm rượu Tầm Khá Pêu như thế nào?

Để đạt được hiệu quả sinh lý cao nhất với Tầm Khá Pêu, quý ông nên ngâm một gói thuốc cùng với 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày hãy sử dụng một chén vào bữa ăn tối. 

Video: Lương y Lý Thị Nụ hướng dẫn chi tiết cách ngâm rượu Tầm Khá Pêu

Uống rượu Tầm Khá Pêu trong khoảng một tuần đầu, người bệnh đã có thể thấy được những thay đổi tích cực như cảm thấy cơ thể khỏe hơn, ăn ngủ ngon hơn. Kiên trì sử dụng trong khoảng 30- 35 ngày, các tình trạng về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay tiểu đêm sẽ được cải thiện rõ rệt.

Tầm Khá Pêu chữa yếu sinh lý như thế nào?

Phát triển bài thuốc cổ của người Dao quần chẹt, Tầm Khá Pêu đi sâu vào tận gốc căn nguyên của vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương để tăng cường bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, bền vững theo quy trình sau:  

Giai đoạn 1: Bổ thận, dưỡng tinh, cường sinh lực

Tầm Khá Pêu tác động trực tiếp vào ngũ tạng, trong đó có tạng thận, khôi phục chức năng thận, cân bằng âm dương, ích tủy, sinh tinh, xử lý tận gốc căn nguyên gây xuất tinh sớm và các rối loạn xuất tinh.

Giai đoạn 2: Cố tinh, kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm

Đây là giai đoạn quan trọng, thuốc ngấm mạnh vào cơ thể, phát huy được công dụng tuyệt vời, giúp giải quyết các chứng về yếu sinh lý, cố tinh, niệu sáp, kiểm soát khả năng xuất tinh, chống xuất sớm và kéo dài thời gian quan hệ lên đến 20-30 phút, đạt được độ sung mãn hoàn hảo.

Giai đoạn 3: Duy trì sự sung mãn hoàn hảo

Ở giai đoạn này, vấn đề xuất tinh sớm đã được giải quyết hoàn toàn. Tầm Khá Pêu sẽ giúp duy trì thể trạng tuyệt vời này, đồng thời bổ tinh sinh tinh, tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *