HÀU có thật sự TỐT cho sinh lý nam giới

hàu có tốt cho sinh lý nam không

Hàu luôn là loại thực phẩm được truyền tai nhau rằng sẽ giúp cho phá mạnh tăng cường sinh lý nam giới. Bạn đã biết trong thịt hàu có những dinh dưỡng cũng như có những loại khoáng chất gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

Trong thịt hàu có những dưỡng chất gì?

Thịt hàu chứa rất nhiều loại khoáng chất tốt cho sức khỏe cũng như sinh lý, sinh sản nam giới, đặc biệt là giàu kẽm và selenium. Ngoài ra trong hàu còn chứa các chất khác như:

  • Protein, sắt, đồng
  • Phốt pho, kali
  • Acid béo omega-3, các chất chống oxy hóa
  • Cholesterol tốt cho cơ thể.

Trong hàu có hàng loạt các loại vitamin như B1, B2, B3, C, E , đây đều là các vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc tham gia vào hình thành cấu tạo tế bào, quá trình chuyển hóa, cung cấp năng lượng cũng như thiết yếu cho các hoạt động sống của cơ thể.

Hàu có tác dụng như thế nào đối với sinh lý nam giới

Trong hàu có chứa các dưỡng chất và khoáng chất có tác dụng tích cực đối với chức năng sinh lý và sinh sản nam giới điển hình như:

  • Kẽm là thành phần quan trọng của enzyme có tác dụng chống oxy hóa, cũng có trong tinh dịch. Thiếu kẽm sẽ có thể liên quan đến sự suy giảm hoặc khiến quá trình sản sinh testosterone bị suy giảm, có tác động đáng kể đến khả năng vận động, mật độ tế bào tinh trùng và hình dạng, chất lượng tinh trùng.

 Xem thêm: Top thực phẩm tốt cho sinh lý nam

Hàu tưng cường sinh lý

  • Selenium tương tự như kẽm, là thành phần quan trọng của enzyme chống oxy hóa, hoạt động của enzyme này ảnh hưởng đến khả năng tồn tại hình dạng bình thường và khả năng di động của tế bào tinh trùng.
  • Vitamin E chống oxy hóa, bảo vệ màng tế bào chống lại sự tấn công của các gốc tự do, có tác động đáng kể đến khả năng di động của tinh trùng.
  • Vitamin C bảo vệ thông tin di truyền ADN khỏi các gốc tự do, chống lại sự suy giảm chức năng của tinh trùng.
  • Các vitamin nhóm B và acid folic rất quan trọng với sự suy giảm chuyển hóa homocysteine. Nồng độ homocysteine cao có thể gây ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản.
  • Acid béo omega-3 cải thiện tính lưu động của màng tế bào tinh trùng, điều tiên quyết để thụ thai thành công.
  • Các vi chất dinh dưỡng khác cũng rất quan trọng trong sự hình thành và trưởng thành của tế bào tinh trùng. Tác động của các vi chất dinh dưỡng bổ sung cho nhau, tạo sự kết hợp cân bằng và tốt cho chức năng sinh sản nam giới.

Hàu không phải thực phẩm có thể ăn nhiều

Không ít người cho rằng hàu  là “vua” hải sản đặc biệt tốt cho sinh lý phái mạnh. Trên thực tế, một số nam giới có thói quen ăn nhiều, ăn thường xuyên hàu, nhưng không hề biết rằng hàu càng ăn nhiều sẽ càng yếu. Tình trạng này thậm chí sẽ còn trầm trọng hơn với người có thói quen ăn hàu sống, diển hình như sẽ xảy ra các vấn đề sau:

Dị ứng cơ địa

Mỗi cơ địa sẽ có cơ chế đáp ứng và phản ứng riêng biệt với mỗi loại thực phẩm, cần theo dõi phản ứng của cơ thể khi dung nạp bất cứ thứ gì và hàu cũng vậy.

Tiêu chảy do thừa đạm

Trong hàu chứa nhiều rất protein (chất đạm). Nếu như các quý ông ăn quá nhiều đạm, các lợi khuẩn đường trong ruột không tiết ra đủ emzyme để tiêu thụ hết lượng chất đạm dẫn đến dư thừa và gây triệu chứng tiêu chảy. Thậm chí sẽ gây ra chứng rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, đặc biệt sẽ dẫn đến bị tiêu chảy khi ăn hàu sống do nguy cơ cao nhiễm các sinh vật và vi sinh vật độc hại.

hàu có tốt cho sinh lý nam không

Nhiễm hạt vi nhựa “gián tiếp”

Rác thải, đặc biệt là nhựa thải ra môi trường biển hiện nay vô cùng nhiều, sau một thời gian tồn tại, nhựa sẽ vỡ vụn ra thành những mảnh nhỏ có kích thước dưới 5mm được gọi là vi nhựa. Và tất nhiên khi ở môi trường nước, các loài chim biển và sinh vật biển sẽ có nguy cơ ăn phải, lâu dần sẽ chết do dạ dày chứa đầy hạt vi nhựa.

Trong khi đó hàu ăn thực vật phù du, mùn bã hữu cơ, tảo… Do đó sẽ không tránh khỏi các tác nhân độc hại thầm lặng này, con người cuối cùng hứng chịu hậu quả.

Tả, sán

Hàu lấy thức ăn bằng cách lọc các chất dinh dưỡng có trong nước thông qua quá trình hô hấp. Lúc này các sinh vật và vi sinh vật cũng xâm nhập gây nhiễm độc từ đường này, điển hình là vi khuẩn vibrio parahaemolyticus (vi khuẩn gây dịch tả), ký sinh trùng, ấu trùng giun sá sẽ ẩn chứa trong hàu khiến người ăn bị nhiễm tả sán.

Nguy cơ ngộ độc

Khi ăn hàu sống sẽ có các loại vi sinh vật gây hại sinh sôi, phát triển, xâm hại cơ thể con người gây ra các dịch bệnh, thậm chí có nguy cơ tử vong nếu như bệnh nhân bị nhiễm trùng nặng.

Ngoài ra hiện nay đang phát triển nhiều hình thưc dùng thuốc bảo quản hàu sống, hàu đông đá điều này sẽ gây hại rất nhiều đến sức khỏe người tiêu dùng.

Tăng Testosterone giúp sinh lý nam khỏe mạnh nhờ Tầm Khá Pêu

Tầm Khá Pêu là bài thuốc tăng cường sinh lý nam được kế thừa và phát triển từ phương thuốc cổ bí truyền của người Dao Ba Vì, tổng hòa từ hơn 10 loại thảo dược quý, trong đó chủ vị là cây Tầm Khá Pêu.

Ngoài ra có 3 cây thuốc chủ đạo là tầm khá pêu, đèng toàn nghẹng, đèng toàn đoài kết hợp cùng nấm ngọc cẩu, sâm đăng, địa ùi, ngồng chan, dâm dương hoắc và lộc giác giao. Những cây thuốc này sinh trưởng và phát triển trên mảnh đất màu mỡ và hội tụ tinh hoa của vùng núi Ba Vì. Tất cả các dược liệu đều được chế biến chuẩn sạch theo phương pháp truyền thống kết hợp với tỷ lệ vàng tạo nên công hiệu tốt cho sức khỏe nam giới, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Tầm khá pêu chữa yếu sinh lý
Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý

Muốn điều trị yếu sinh lý, giúp nam giới tìm lại phong độ phát mạnh triệt để, bền vững thì bài thuốc cần giúp bồi bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc. Dựa trên nguyên lý đó, công dụng Tầm Khá Pêu bao gồm đại bổ nguyên khí, cân bằng âm dương, bồi bổ ngũ tạng, giúp tăng cường sinh lực, ăn ngon ngủ ngon, hạn chế tiểu đêm.

Để đạt hiệu quả tốt và an toàn, người dùng nên ngâm thuốc với rượu có tác dụng làm chất dẫn. Với một gói sản phẩm Tầm Khá Pêu, quý ông có thể ngâm từ 5-7 lít rượu trắng trong 30 ngày. Mỗi ngày ta nên dùng một chén nhỏ dùng vào bữa ăn tối. Ngoài ra những người không dùng được rượu có thể sắc thành thuốc uống.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *