Mua Tầm Khá Pêu chính hãng ở đâu?

Tầm Khá Pêu tăng cường ham muốn tình dục

Tầm Khá Pêu là bài thuốc cổ của người Dao, được nhiều chuyên gia đánh giá bởi công dụng “bất bại giường chiếu”. Cũng chính bởi sự nổi tiếng đó mà Tầm Khá Pêu ngày được tìm kiếm rất nhiều, vậy bạn đã biết mua Tầm Khá Pêu ở đâu chính hãng chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

Tầm Khá Pêu có nguồn gốc như thế nào?

Từ xa xưa dân tộc người Dao sinh sống dưới chân núi Tản thuộc địa phận Ba Vì – Hà Nội ngày nay đã rất nổi tiếng với làng nghề thuốc nam, bốc thuốc cứu người. Trong số những bài thuốc được người Dao nghiên cứu và đi vào điều trị bệnh có bài thuốc điển hình cho sinh lý nam giới đó là bài thuốc Tầm Khá Pêu

Tương truyền rằng, trong đêm tân hôn, chú rể thường sử dụng 1 chén rượu ngâm Tầm Khá Pêu trước khi lâm trận, như thể hiện mãnh lực của người đàn ông. Sau này các bà mế thường lên rừng hái phương thuốc này về ngâm cho chồng sử dụng hàng ngày, có lẽ vì thế mà đàn ông người Dao ai cũng rắn rỏi, chắc khỏe, chị em thì nghe lời răm rắp, con cái nhà nào cũng đủ nếp đủ tẻ.

Mua Tầm Khá Pêu ở đâu

Công thức vượt trội hình thành bài thuốc Tầm Khá Pêu

Với hơn 4 thập kỷ nghiên cứu, ứng dụng y học cổ truyền vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc, do lương y Lý Sinh Phúc đã hoàn thành bài thuốc Tầm Khá Pêu  giúp “đẩy lùi” hiệu quả các vấn đề sinh lý nam như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, liệt dương… Bài thuốc hoà quyện tinh hoa y học bản địa, y học cổ truyền và y học hiện đại, trở thành giải pháp giúp đông đảo quý ông lựa chọn để vực dậy bản lĩnh phái mạnh.

Bài thuốc sinh lý Tầm Khá Pêu được kế thừa và phát triển từ phương thuốc cổ phương bí truyền của người Dao quần chẹt có lịch sử trên 300 năm. Đồng thời, bài thuốc kết hợp y pháp tăng cường sinh lý Hải Thượng Lãn Ông và bộ tứ bài thuốc bổ thận, tráng dương huyền thoại là Mạch vị địa hoàng hoàn – Nhất dạ ngũ giao – Kỷ tử bổ thận tráng dương – Đại bổ nguyên khí cùng hàng chục phương thuốc cổ truyền.

Mua Tầm Khá Pêu ở đâu

Dược liệu bí truyền trong bài thuốc Tầm Khá Pêu 

Tầm Khá Pêu là bài thuốc trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, liệt dương,… gồm hơn 10 vị thuốc quý được thu hái tại những ngọn núi cao trên 700m của vùng núi Tản có công dụng vượt trội trong bổ thận, dưỡng tinh, cố tinh tăng cường sinh lý gồm: 

  • TẦM KHÁ PÊU “Vàng mềm” đắt giá: Chứa rất nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, nuôi dưỡng tinh trùng, nâng cao sức khỏe, tăng cường sung mãn, cải thiện chất lượng cuộc yêu. Đây là chủ vị trong bài thuốc, một vị thuốc vô cùng hiếm.
  • ĐÈNG TOÀN NGHENG Ích tủy sinh tinh: Công dụng bồi bổ sức khỏe toàn thân, bổ thận, tráng dương, ích tuỷ, sinh tinh, tăng cường lưu thông khí huyết, gia tăng hưng phấn khi giao hợp.
  • ĐÈNG TOÀN ĐOÀI – “Thần dược” kéo dài thanh xuân: Chứa rất nhiều chất bổ, giúp tăng cường thể trạng, kéo dài sung mãn, ngăn ngừa quá trình lão hoá và các dấu hiệu mãn dục ở nam giới…
  • SÂM CAU – “Vua sâm cho chuyện yêu”: Chứa hàm lượng cao các axit amin, khoáng chất, cùng steroid tự nhiên, nâng cao chức năng tạng thận, kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.
  • NẤM NGỌC CẨU – Viagra tự nhiên: Dược liệu “vàng” sở hữu 13 loại axit amin thiết yếu cùng hàm lượng cao L-Arginine có tác dụng tăng cường testosterone nội sinh, kích thích ham muốn tình dục, tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra còn có nhiều vị thuốc gia truyền của người Dao khác được sử dụng tạo nên một Tầm Khá Pêu  hoàn hảo dành riêng cho nam giới. 

Mua Tầm Khá Pêu ở đâu

Khách hàng nói gì sau khi mua Tầm Khá Pêu

Chị Nguyễn Thị Hương ở Nam Định đã chủ động mua thuốc Tầm Khá Pêu về  cho chồng để tăng cường sinh lý đã cải thiện chứng yếu sinh lý, và cũng đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người quen biết đến bài thuốc gia truyền Tầm Khá Pêu này.

Chị Hương ở Nam Định vào 2 tháng trước đã lấy một liệu trình để cho chồng sử dụng. “Trước đây, sinh lý của chồng em cũng kém. Mà vợ chồng em hay ngại, lại thường xuyên ở xa nhau nên quan hệ vợ chồng bị lạnh nhạt đi nhiều. Từ khi dùng thuốc Tầm Khá Pêu của lương y Lý Sinh Phúc, sinh lý của chồng em đã được cải thiện hơn và tình cảm vợ chồng cũng hạnh phúc hơn.”

XEM THÊM: >>> Phản hồi của khách hàng

Địa chỉ mua Tầm Khá Pêu chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc là đơn vị duy nhất sản xuất và phân phối Tầm Khá Pêu.

Do nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm thảo dược lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu Tầm Khá Pêu nói riêng và bài thuốc nam tăng cường sinh lý của người Dao Ba Vì nói chung để cơ hội bán hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Nêu người tiêu dùng cần thận trọng chọn lựa đơn vị.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng suy giảm các chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, giảm ham muốn… có thể liên hệ mua thuốc theo chỉ dẫn sau:

  • Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì- Hà Nội.
  • Đặt thuốc Online: Hiện nay, Tầm Khá Pêu có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho người bệnh ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline 0816.210.551 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và hỗ trợ MUA THUỐC.

Thông tin Tầm Khá Pêu chính hãng

Hợp tác xã thuốc nam Họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0816.210.551

Website: https://www.tamkhapeu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tamkhapeu

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVd1oLpGNeaCHUDoC8wldfA/videos 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@htx.holy 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *