Tầm Khá Pêu – Đánh thức cậu nhỏ “mềm như bún”

Tầm Khá Pêu chữa yếu sinh lý

Tầm Khá Pêu là bài thuốc bắt nguồn từ người Dao quần chẹt có tuổi đời trên 300 năm trú ngụ dưới chân núi Tản, được phục dựng và kết hợp có chọn lọc cùng hai công thức bài thuốc tuyệt mật, hình thành lên bài thuốc bổ thận, tráng dương, giúp phái mạnh muốn là “dựng” hừng hực khí thế, sung mãn bất bại trong mọi “cuộc yêu”.

Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý

Mục lục

Nguồn gốc kỳ bí của bài thuốc cổ Tầm Khá Pêu 300 năm?

Tản Viên Sơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng thảm thực vật phong phú với nhiều cây thuốc quý. Cùng vì lẽ đó, nơi đây trở thành cái nôi của nhiều bài thuốc Nam có giá trị trong điều trị các bệnh lý nan y, mãn tính do chính các thầy lang người bản địa – Những người được ví như “kho thuốc sống” đúc kết và lưu giữ qua nhiều thế hệ.

Cộng đồng người Dao quần chẹt sinh sống dưới chân núi Tản từ hàng trăm năm trước đã lưu giữ một bài thuốc quý được coi là “thần dược bất bại chốn phòng the”, trị các bệnh lý yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Những bài thuốc tuyệt mật này được hình thành và ngày càng trở nên công hiệu, cộng đồng người Dao quần chẹt nơi đây phát triển nghề thuốc nam và được nhà nước công nhận là làng nghề thuốc nam truyền thống DUY NHẤT và ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc là dòng tộc tồn tại gần 5 thập kỷ, nối dài qua nhiều thế hệ, được hình thành ngay chính tại ngôi làng nghề thuốc nam ấy. Đến nay Phòng khám do lương y Lý Sinh Phúc tiếp tục kế thừa phát triển, anh cũng chính là người kế thừa bài thuốc được coi là mãnh hổ phái mạnh, mang tên Tầm Khá Pêu.

Tầm Khá Pêu vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng người Dao, được đàn ông sử dụng như một phần không thể thiếu thể hiện bản lĩnh của mình. Chính sự hiệu quả đó đã thôi thúc Thầy Lý Sinh Phúc tìm hiểu và mong muốn phát triển bài thuốc đạt được tỉ lệ điều trị tuyệt đối nhất cho người sử dụng.

Kết hợp nhuần nhuyễn giữa bài thuốc cổ có tuổi đời trên 300 năm của dòng tộc mình, anh đã nghiên cứu chắt lọc cùng y pháp tăng cường sinh lý huyền thoại của danh y Hải Thượng Lãn Ông cùng bài thuốc bổ thận, tráng dương kinh điển của Y học cổ truyền, bài thuốc tiếp tục được đưa vào nghiên cứu và phát triển bài bản, ứng dụng thực nghiệm trên nhiều người, mang Tầm Khá Pêu tiếp cận hàng triệu nam giới Việt.

Quá trình hình thành bài thuốc trải qua cả một thập kỷ, là khoảng thời gian dài để cho ra một bài thuốc Tầm Khá Pêu kinh điển như ngày hôm nay.

Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý

Biệt dược quý có trong bài thuốc Tầm Khá Pêu

Trước đây các bài thuốc được căn chỉnh và kết hợp cảm tính, không có đo lường định lượng nhất định. Với bài thuốc nguyên bản được chuyển giao từ thế hệ trước, Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc đã phân tích đánh giá nghiên cứu chuyên sâu về tính dược của từng vị thuốc.

Kết quả của những nghiên cứu là bài thuốc Tầm Khá Pêu đỉnh cao trong tăng cường sinh lý nam như Tầm Khá Pêu, Đèng toàn ngeng, Đèng toàn đoài, sâm cau, dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu. Trong đó được ghi chép cẩn thận về công dụng từng vị thuốc:

Tầm Khá Pêu – Sâm đắt giá: Chứa rất nhiều dưỡng chất quý hiếm giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, nuôi dưỡng tinh trùng, nâng cao sức khỏe, tăng cường sung mãn, cải thiện chất lượng cuộc yêu. Đây là chủ vị trong bài thuốc, một vị thuốc vô cùng hiếm

  • Đèng toàn ngeng – Ích tủy sinh tinh: Công dụng bồi bổ sức khỏe toàn thân, bổ thận, tráng dương, ích tuỷ, sinh tinh, tăng cường lưu thông khí huyết, gia tăng hưng phấn khi giao hợp.
  • Đèng toàn đoài – “Thần dược” kéo dài thanh xuân: Chứa rất nhiều chất bổ, giúp tăng cường thể trạng, kéo dài sung mãn, ngăn ngừa quá trình lão hoá và các dấu hiệu mãn dục ở nam giới…
  • Tiên mao – “Thần dược” tăng sức “nóng” đàn ông: Là vị thuốc sinh lý nổi tiếng có có tác dụng ôn thận, tráng dương, cường gân cốt, trừ hàn thấp, bổ sung Testosterone, tăng cường miễn dịch hiệu quả với nam giới yếu sinh lý, liệt dương.
  • Bạch tật lê – Vị thuốc của sức khỏe tình dục: Là vị thuốc quý được sử dụng nhiều trong các bài thuốc tăng cường sinh lý của Đông y, Bạch tật lê có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường thể lực nam, cải thiện sức khỏe tình dục.
  • Nấm ngọc cẩu – Nấm tan cửa nát nhà: Dân gian vẫn đồn thổi về một loại nấm có thể khiến “tan cửa nát nhà” nếu người chồng dùng nhiều nhu cầu sinh lý cao mà sinh ngoại tình. Tỏa dương có tác dụng bổ thận, tăng cường ham muốn và khoái cảm tình dục.

Tầm Khá Pêu tăng cường sinh lý
Tầm Khá Pêu có thật sự là thần dược “đứng lên đúng lúc” không?

Hơn cả một phương thuốc, bài thuốc bí truyền Tầm Khá Pêu đã tối ưu được thời gian trị bệnh, giúp quý ông lấy lại được sức khỏe sẵn sàng nhập cuộc.
Bên cạnh công thức vượt trội, bài thuốc Tầm Khá pêu còn sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo sau:

Trị tận gốc nguyên căn của bệnh

Trong quan niệm của người Dao cổ, mọi nguyên căn của bệnh xuất phát từ lục phủ ngũ tạng, cần phải coi trọng đến bồi bổ thận, dưỡng tâm – can – tỳ – phế, cân bằng trạng thái âm dương, phục hồi sinh lý từ sâu bên trong.

Lục phủ ngũ tạng được phục hồi, giúp nam giới duy trì thể trạng tráng kiện, sinh lực dồi dào một cách bền vững. Ngay cả khi đã ngừng thuốc, cơ thể nam giới vẫn có đủ nội lực để duy trì sự bền bỉ khi nhập “cuộc yêu”.

Sử dụng thảo dược bản địa 100% tự nhiên

Tản Viên Sơn được coi là “thủ phủ” dược liệu đất bắc, nhiều tỉnh thành thường lui tới để thu mua dược liệu nơi đây. Do đó nguyền dược liệu sẵn có, cộng với phương thức thâm canh nhân giống đã sẵn có từ hàng trăm năm trước của người Dao đã khiến cộng đồng nơi đây luôn duy trì được nguồn thảo dược an toàn và lành tính.

Toàn bộ dược liệu sử dụng được người dân bản địa trong cộng đồng Phòng khám thu hái tại những cánh rừng già, có những loại phải lấy ở nơi có độ cao trên 700m, hoặc dưới chân những con suối.

Tầm Khá Pêu lọt top 10 giải thương hiệu nhãn hiệu châu Á thái Bình dương

Trong chương trình vinh danh nhãn hiệu, thương hiệu châu Á Thái Bình Dương, Tầm Khá Pêu đã được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng “muốn là dựng, hừng hực ở mọi độ tuổi” của mình. Bài thuốc Tầm Khá Pêu đã lọt top 10 danh giá càng khẳng định hơn nữa uy tín và chất lượng sản phẩm.

Tầm khá pêu tăng cường sinh lý

Căn chỉnh chi tiết vào từng tình trạng khách hàng

Liệu trình điều trị trong bài thuốc Tầm Khá Pêu được linh hoạt điều chỉnh dựa trên bệnh cảnh từng người giúp tối ưu hiệu quả điều trị, đồng thời khắc phục nhiều vấn đề yếu sinh lý, suy giảm ham muốn cùng lúc. Do đó hiệu quả mang lại cho từng khách hàng là vô cùng cao.

Bài thuốc được nhiều đơn vị báo chí truyền thông đưa tin

Với khả năng chữa trị vượt trội, bài thuốc Tầm Khá Pêu của Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc được đánh giá cao, và lựa chọn đưa tin trong chương trình VTC now vừa qua. Và nhiều đơn vị khác thực hiện phóng sự.

Video: Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng thảo dược Tầm Khá Pêu | VTC Now

Bào chế dạng rượu ngâm

Có nhiều dạng bào chế khác nhau, ở mỗi dạng đều có ưu nhược điểm của nó, tuy nhiên dạng rượu ngâm đối với điều trị sinh lý được đánh giá cao. Các dòng thảo dược, rượu là chất dẫn tốt nhất cho ra được cốt dược hoàn hảo, dễ dàng đi sâu từng mạch máu ngấm nhanh vào cơ thể giúp các quý ông có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Hiện tại nhà thuốc đã ghi nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã cải thiện chức năng sinh lý sau khi sử dụng Tầm Khá Pêu. Điển hình như anh Nguyễn Văn Toàn năm nay đã 40 tuổi có một thời gian dài khó khăn khi ngại gần gũi vợ. Mặc dù cũng nghe nhiều người khuyên bảo và mách anh sử dụng những cách điều trị khác nhau như thực phẩm chức năng, thuốc bổ… nhưng anh thấy đều không hiệu quả.

Bất ngờ là với thang thuốc Tầm Khá Pêu, kết quả anh nhận được còn hơn cả mong đợi. “Trong thời gian dùng hơn một tháng, tôi thấy được sức khỏe tốt lên và ham muốn tình dục được cải thiện. Thời gian quan hệ cũng kéo dài lâu hơn và không bị xuất tinh sớm nữa”, anh Toàn vui mừng về hiệu quả của bài thuốc.

Tầm khá pêu tăng cường sinh lý

Địa chỉ mua Tầm Khá Pêu chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc là đơn vị duy nhất sản xuất và phân phối Tầm Khá Pêu.

Do nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm thảo dược lợi dụng sự nổi tiếng của thương hiệu Tầm Khá Pêu nói riêng và bài thuốc nam tăng cường sinh lý của người Dao Ba Vì nói chung để cơ hội bán hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng suy giảm các chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, giảm ham muốn… có thể liên hệ mua thuốc theo chỉ dẫn sau:

  • Mua trực tiếp: Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì- Hà Nội.
  • Đặt thuốc Online: Hiện nay, Tầm Khá Pêu có hỗ trợ vận chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện cho người bệnh ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số Hotline 0816.210.551 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và hỗ trợ MUA THUỐC

THÔNG VỀ TẦM KHÁ PÊU CHÍNH HÃNG XIN LIÊN HỆ

Hợp tác xã Thuốc nam họ Lý Ba Vì

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lý Sinh Phúc

Điện thoại: 0816.210.551

Địa chỉ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì – TP. Hà Nội

Website: http://tamkhapeu.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/tamkhapeu 

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVd1oLpGNeaCHUDoC8wldfA/videos 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@htx.holy 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *