4 dấu hiệu đi vệ sinh nam giới cần đi thăm khám sức khoẻ ngay!

dấu hiệu đi vệ sinh nam

Có rất nhiều biểu hiện cảnh báo sức khoẻ cậu nhỏ mà nam giới hay bỏ qua. 4 dấu hiệu đi vệ sinh nam giới dưới đây sẽ giúp các quý ông có thể biết và để ý sức khoẻ sinh dục của mình được tốt hơn. Cùng đón đọc xem nhưng biểu hiện đó là gì nhé!

Mục lục

4 dấu hiệu đi vệ sinh nam giới phải cẩn thận

Không thể đi tiểu hết trong vòng 1 phút

Trong khi đi tiểu, nếu nam giới thấy lượng nước tiểu cứ rơi nhỏ giọt mà không thể ra hết trong một lần, thậm chí trong 1 phút vẫn không thể đi hết thì cần xem lại vấn đề sức khỏe ở tuyến tiền liệt. Nhiều khả năng, tuyến tiền liệt đang gặp vấn đề nên gây chèn ép tới đường tiểu, dẫn đến trường hợp tiểu nhỏ giọt, không đi hết trong một lần.

 dấu hiệu đi vệ sinh nam

Nước tiểu bị phân đôi

Một số chàng trai khi đi tiểu còn gặp phải tình cảnh nước tiểu bị tách đôi ra, chia thành 2 dòng nước đi xuống. Đây cũng là một dạng cảnh báo tuyến tiền liệt đang vận hành kém. Hậu quả là gây tắc lỗ niệu đạo hoặc tăng tiết dịch nên làm nước tiểu bị phân đôi khi đi vệ sinh.

Đau buốt khi đi tiểu

Khi tuyến tiền liệt của nam giới gặp vấn đề, áp lực của niệu đạo sẽ tăng lên đáng kể, cơ trơn niệu đạo sau tuyến tiền liệt cũng tăng lên khiến cho nước tiểu dễ chảy ngược trở lại tuyến tiền liệt. Chính điều này là nguyên nhân gây ra các triệu chứng như tiểu buốt, đau cơ bụng mà nam giới cần chú ý.

Đi tiểu thường xuyên vào ban đêm

Thường thì tình trạng tiểu đêm xuất hiện chỉ khoảng 1 lần vào ban đêm là điều bình thường. Nhưng nếu nam giới đi tiểu đêm nhiều hơn 2 lần mỗi đêm thì cần chú ý vì khả năng cao tuyến tiền liệt đang gặp vấn đề nên gây ảnh hưởng tới quá trình tiểu tiện hàng ngày.

dấu hiệu đi vệ sinh nam

Biến chứng khi đi vệ sinh nam không khoẻ mạnh

Khi cơ quan sinh dục không khoẻ sẽ kéo theo nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau, điển hình là việc quan hệ tình dục và các bệnh lý sinh dục thường gặp như viêm nhiễm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh…….

XEM THÊM: Nhận biết dấu hiệu Yếu Sinh Lý nam căn bệnh khó nói

Điều trị các vấn đề đi vệ sinh nam bằng Tầm Khá Pêu

Bài thuốc Tầm Khá Pêu là bài thuốc đặc trị cho các bệnh nhân đang gặp tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương… được xây dựng từ lương y Lý Văn Nguyên – cha của lương y Lý Sinh Phúc. Sau khi kế thừa lại bài thuốc của gia đình, lương y Lý Sinh Phúc đã nghiên cứu và phát triển giúp cải thiện tác dụng và tăng công hiệu của bài thuốc. 

Tầm khá pêu bổ thận tráng dương

Bài thuốc Tầm Khá Pêu được phát triển từ bài thuốc đặc trị sinh lý nam của người Dao quần chẹt tại Yên Sơn Ba Vì. Bài thuốc tăng cường sinh lực nam giới của dòng tộc họ Lý được xây dựng dựa trên kinh nghiệm của cha ông truyền lại, từ lương y Lý Văn Nguyên, đến thời của lương y Lý Sinh Phúc. Kết hợp với kiến thức y học có hệ thống và bài bản từ môi trường sư phạm, bài thuốc được lương y Lý Sinh Phúc nghiên cứu và phát triển thêm, giúp tăng tác dụng và tạo công hiệu vượt trội với người sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y học cổ truyền, lương y Lý Sinh Phúc, lương y Lý Thị Nụ và đội ngũ y sĩ của HTX Thuốc nam họ Lý Ba Vì, chúng tôi đã giúp đỡ nhiều nam giới có được sức khoẻ sinh sản tốt  nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần. 


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Shopee: LÝ SINH PHÚC CHÍNH HÃNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *