Nhận biết dấu hiệu Yếu Sinh Lý nam căn bệnh khó nói

yếu sinh lý là gì

Yếu sinh lý luôn là nỗi niềm khó nói của các quý ông trong đời sống tình dục. Do đó, việc tìm hiểu các biểu hiện yếu sinh lý giúp nam giới nhận biết sớm để chữa trị kịp thời, giúp quý ông tự tin hơn và giữ lửa hạnh phúc.

Mục lục

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được hoặc duy trì trạng thái cương cứng, sung mãn trong hoạt động tình dục. Yếu sinh lý tiến triển qua nhiều giai đoạn từ nhẹ đến nặng:

  • Yếu sinh lý cấp độ nhẹ: Khi quan hệ tình dục, nam giới gặp khó khăn trong việc khiến “cậu nhỏ” cương cứng. Khoảng thời gian đầu khá khó khăn nhưng về sau vẫn có thể thực hiện chức năng tình dục bình thường và khiến đối phương cảm thấy thỏa mãn.
  • Yếu sinh lý cấp độ trung bình: Nam giới bắt đầu có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục. Nhu cầu bản thân ít hơn, mặc dù không mất đi hoàn toàn. Việc khiến dương vật cương cứng trở nên khó khăn hơn, màn dạo đầu tốn khá nhiều công sức.
  • Yếu sinh lý cấp độ nặng: Giai đoạn này cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe sinh sản, khi nam giới gần như mất đi hoàn toàn khả năng cương cứng dù kích thích dương vật khá lâu. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ rất dễ dẫn đến vô sinh.

yếu sinh lý là gì

Dấu hiệu nhận biết nam giới yếu sinh lý

Không phải ai cũng tự nhận thức được vấn đề sinh lý của chính mình. Rất nhiều trường hợp đến khi dương vật hoàn toàn không thể cương cứng, các đấng mày râu mới bắt đầu cuống cuồng tìm thuốc chữa.

Suy giảm ham muốn tình dục

Giảm ham muốn thường sẽ diễn ra ở tuổi sau 40, lúc này testosterone giảm tiết hoặc dừng tiết khiến các chức năng tình dục bị rối loạn. Một phần nữa, khi có dấu hiệu khó cương cứng, các đấng mày râu cũng cảm thấy e ngại với đối tác. Vì vậy, nam giới dẫn đến việc không có hứng thú với chuyện chăn gối. Kèm theo đó là sự chán nản, stress, thường xuyên mệt mỏi.

Rối loạn chức năng cương cứng

Nếu bắt đầu “cuộc yêu” khá lâu mà dương vật vẫn không thể cương cứng theo sự điều khiển, đây là biểu hiện của chứng rối loạn cương dương. Lúc này, testosterone suy giảm, máu truyền đến dương vật cũng không đủ khiến dương vật khó cương cứng.

Xuất tinh sớm

Biểu hiện của xuất tinh sớm đó là thời gian quan hệ ngắn, thường chỉ kéo dài 2 – 5 phút. Thường những người mắc chứng xuất tinh sớm sẽ đi kèm với việc khó xuất tinh, không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng. Xuất tinh sớm khiến đấng mày râu không thể làm thỏa mãn đối phương.

Cảm giác đau dương vật khi quan hệ

Đau dương vật khi quan hệ là tình trạng dương vật khi chưa cương cứng đủ độ nhưng vẫn tiến hành giao hợp. Lúc này những va chạm có thể khiến “cậu nhỏ” bị đau đớn, giảm hưng phấn đáng kể. Hoặc những người mắc các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu hay bệnh viêm tuyến tiền liệt,… cũng gặp phải tình trạng này.

Số lượng và chất lượng tinh trùng kém

Tinh trùng yếu là một biểu hiện cho biết nam giới đang đối diện với chứng suy giảm chức năng sinh lý. Nam giới có thể tự mình phát hiện thông qua việc tinh trùng ít, tinh trùng loãng. Chất lượng tinh trùng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ tinh và sinh con nên các đấng mày râu không nên chủ quan.

yếu sinh lý tinh trùng kém

Không thỏa mãn khi xuất tinh

Thông thường xuất tinh trong quan hệ tình dục là lúc nam giới đang ở trạng thái “lên đỉnh”. Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp mặc dù xuất tinh nhưng đấng mày râu không thực sự cảm thấy thỏa mãn, đây có thể là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam giới.

Những biểu hiện khác

Ngoài những triệu chứng trên đây, nam giới mắc chứng yếu sinh lý thường xuyên rơi vào trạng thái chán nản, stress, suy nhược. Cơ thể mệt mỏi, đi tiểu nhiều về đêm,…

Khắc phục chứng yếu sinh lý

Yếu sinh lý ở nam giới hoàn toàn có thể chữa trị được. Sau đây là các phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý nam giới hiệu quả.

Liệu pháp tâm lý

Việc suy giảm chức năng tình dục có thể là do các đấng mày râu suy nghĩ stress quá nhiều dẫn đến trầm cảm lo âu. Nhiều người, từng trải qua những sang chấn tâm lý tình dục như bị lạm dụng cũng sẽ có tâm lý e ngại.

Các chuyên gia tâm lý sẽ phải sử dụng các liệu pháp nhằm giải tỏa tâm lý, áp lực và các cảm giác tiêu cực về chuyện tình dục. Nhờ đó, các quý ông có thể mở lòng chia sẻ về chuyện chăn gối, để cả hai cùng hòa hợp trong “chuyện ấy”.

điều trị yếu sinh lý

Thuốc Tây y trị bệnh yếu sinh lý

  • Thuốc tăng cường sinh lý testosterone
  • Thuốc ức chế như viagra
  • Thuốc gây tê chữa xuất tinh sớm
  • Thuốc tiêm

Thuốc Tây y bắt buộc phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. Hơn nữa, các loại thuốc này cũng chỉ mang tính chất tạm thời, nếu quá lạm dụng sẽ gây ra những phản ứng ngược rất nguy hiểm.

Thuốc Đông y tăng cường sinh lý

Trong những năm gần đây, sử dụng thuốc nam với thành phần từ các loại thảo dược thiên nhiên để tăng cường sinh lý là phương pháp nhiều đàn ông lựa chọn. Tầm Khá Pêu là bài thuốc được nhiều đấng mày râu tin dùng bởi sự an toàn lành tính và đem lại hiệu quả lâu dài.

Tầm Khá Pêu là bài thuốc trị xuất tinh sớm có bảng thành phần công hiệu, gồm hơn 10 vị thuốc quý được thu hái tại những ngọn núi cao trên 700m của vùng núi Tản có công dụng vượt trội trong bổ thận, dưỡng tinh, cố tinh tăng cường sinh lý gồm tầm khá pêu, đèng toàn ngheng, đèng toàn đoài, tiên mao, sâm cau, nấm ngọc cẩu.

tầm khá pêu

Phát triển bài thuốc cổ của người Dao quần chẹt, Tầm Khá Pêu đi sâu vào điều trị tận gốc căn nguyên của vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường bồi bổ sức khỏe chuyên sâu, bền vững. Tầm Khá Pêu được ngâm dưới dạng rượu là chất dẫn tốt cho ra được cốt dược hoàn hảo, dễ dàng đi sâu từng mạch máu ngấm nhanh vào cơ thể giúp các quý ông có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Liệu trình điều trị trong bài thuốc Tầm Khá Pêu được linh hoạt điều chỉnh dựa trên bệnh cảnh từng người giúp tối ưu hiệu quả điều trị, đồng thời khắc phục nhiều vấn đề yếu sinh lý, suy giảm ham muốn cùng lúc. Do đó hiệu quả mang lại cho từng khách hàng là vô cùng cao. 


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hotline sản phẩm: 0816.210.551

Fanpage: Tầm Khá Pêu

Youtube: Tầm Khá Pêu

Shopee: LÝ SINH PHÚC CHÍNH HÃNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *