Lạm dụng quá nhiều thuốc kích dục là đang phá huỷ đi sức khoẻ sinh sản phái mạn

Thuốc kích dục là một sản phẩm giúp phái mạnh có thể tăng ham muốn tình dục và đạt khoái cảm đến cực độ trong lúc giao hợp. Hiện nay thuốc kích dục đang được giao bán tràn lan trên mạng xã hội và được rất nhiều người tin dùng. Khi sử dụng thuốc, sẽ cảm thấy rất thú vị và muốn sử dụng lại nhiều lần. Vậy sử dụng quá nhiều thuốc kích dục có nguy hại đến sức khoẻ không?

thuoc-kich-duc

Thành phần của thuốc kích dục

Thuốc kích dục hay còn được gọi theo phương Tây là Aphrodisiac, tên này được bắt nguồn từ Hy Lạp, vị thần tượng trưng cho tình yêu tại nước này là Aphorodite. Dành cho ai muốn nâng cao sự thoả mãn, tăng sự ham muốn tình dục và trị rối loạn xuất tinh sớm.

Thành phần của thuốc chứa các đặc tính gây ảo giác và các đặc tính giãn cơ trơn như Yohimbine ( chất này làm tăng hormone và lưu lượng máu ). Được phân làm 2 loại là nguồn gốc từ thực vật và loại không có nguồn gốc thực vật.

Thời gian gần đây thuốc kích dục đường mua bán tràn lan trên thị trường. Chưa có cảnh báo rõ dàng khi sử dụng mà chỉ thấy nêu lợi ích từ người bán.

Hiểm hoạ khi lạm dụng thuốc kích dục

Trước mắt những người mua về sử dụng, thuốc kích dục đa phần đều có lợi ích. Nhưng khi sử dụng quá mức sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm về sức khoẻ nói chung và sức khoẻ sinh sản nói riêng. Một số tác hại nổi bật khi sử dụng là:

  1. Suy giảm chức năng của gan và thận

Trong các thuốc kích dục có chứa nhiều chất hoá học. Những chất này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới các bộ phận của cơ thể đặc biệt là gan và thận. Khi gan và thận bị ảnh hưởng thì sẽ rất khó hồi phục và nguy hiểm tới tính mạng của người sử dụng.

  1. Khiến cơ thể mệt mỏi, suy giảm sinh lý

Khi giao hợp thì thuốc kích dục làm tăng khả năng hưng phấn và làm cơ thể khoẻ hơn rất nhiều. Đến khi thuốc hết tác dụng thì cơ thể kiệt quệ, mất sức, mệt mỏi do tiêu hao quá nhiều năng lượng. Cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi nhất định để hồi phục lại cơ thể. Ngoài ra, điều này cũng có thể dẫn tới suy giảm sinh lý trầm trọng, dẫn tới vô sinh hiến muộn.

 

  1. Có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ.

Khi cơ thể tiếp nhận thuốc kích dục sẽ làm tim đập nhanh hơn, khó thở hơn. Duy trì tình trạng này sẽ bị suy tim và suy mạch vành dẫn tới mắc các bệnh về tim mạch và đột quỵ.

  1. Mất cảm hứng với tình dục.

Một số hoạt chất của thuốc kích dục có khả năng làm suy giảm khả năng dẫn truyền thần kinh. Và khi bạn sử dụng trong thời gian dài cơ thể đã quá quen với chúng, sẽ làm mất tác dụng vốn có của thuốc. Cơ thể không còn cảm nhận được khoái cảm tự nhiên với mẫn cảm với tình dục. Cần phải tăng liều sử dụng lên nhưng sẽ gây tử vong ngay lập tức.

  1. Rối loạn cương dương

Lạm dụng thuốc kích dục sẽ giảm hoạt động tuần hoàn máu tự nhiên đến cậu nhỏ khi có kích thích tình dục. Lâu dần khiến dương vật mất cảm giác và dẫn đến rối loạn cương dương.

Những hiểm hoạ khôn lường mà thuốc kích dục mang tới đã được chúng tôi nói ở trên.  Hãy hạn chế sử dụng thuốc kích dục và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng tránh để biến chứng nguy hiểm tới sức khoẻ.

Xem thêm: Tầm khá pêu có mấy loại ? Cách dùng như thế nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *